กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ประชุมคณะอนุกรรมการ บุคคลภายนอก และเจ้าหน้าที่หรือลูกจ้างของ อบต.เฉลิมที่ได้รับการแต่งตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับการดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพ

กิจกรรม : ประชุมคณะอนุกรรมการ บุคคลภายนอก และเจ้าหน้าที่หรือลูกจ้างของ อบต.เฉลิมที่ได้รับการแต่งตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับการดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพ
วันที่ 29/02/2024 - 29/02/2024
งบประมาณที่ตั้งไว้ 5,850.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 18 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย คณะอนุกรรมการ บุคคลภายนอก และเจ้าหน้าที่หรือลูกจ้างของ อบต.เฉลิมที่ได้รับการแต่งตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับการดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพ จำนวน 18 คน
รายละเอียดกิจกรรม :
วันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ประชุมคณะอนุกรรมการ บุคคลภายนอก และเจ้าหน้าที่หรือลูกจ้างของ อบต.เฉลิมที่ได้รับการแต่งตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับการดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพ เพื่อตรวจสอบและพิจารณากลั่นกรอง แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ที่ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.เฉลิม ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งกองทุน และเป็นไปตามประกาศ สปสช. พร้อมทั้งเสนอความเห็น เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาอนุมัติของคณะกรรมการกองทุน