กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งยาว

ประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง ครั้งที่ 1/256715 พฤศจิกายน 2566
15
พฤศจิกายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งยาว
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ระเบียบวาระการประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง ครั้งที่ 1/2567 วันที่ 15 พฤศจิกายน  2566 เวลา 13.30 น.
ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลทุ่งยาว


ระเบียบวาระที่  1  เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ   - ไม่มี ระเบียบวาระที่  2  เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่แล้ว   - ไม่มี ระเบียบวาระที่  3  เรื่อง เพื่อพิจารณา                               3.1 พิจารณาอนุมัติแผนดูแลรายบุคคล (Care Plan)       ขอเสนอเพื่อรับการอนุมัติ แผนดูแลรายบุคคล (Care Plan) จำนวน 10 คน
                              ข้อคิดเห็น/ ข้อเสนอแนะในที่ประชุม มติที่ประชุม          …………………………………………………………                               3.2 เรื่องพิจารณาโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2567
      ขอเสนอเพื่อรับการอนุมัติ พิจารณาอนุมัติโครงการเพื่อจัดบริการดูแลระยะยาว 
                              ด้านสาธารณสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง         
                              ในเขตเทศบาลตำบลทุ่งยาว จำนวน 10 ราย ซึ่งมีการจัดสรรรายละ 6,000 บาท                           
                              เป็นเงิน 60,000 บาท                               ข้อคิดเห็น/ ข้อเสนอแนะในที่ประชุม มติที่ประชุม   ………………………………………………… ระเบียบวาระที่ 4   เรื่อง อื่น ๆ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

พิจารณาอนุมัติแผนดูแลรายบุคคล (Care Plan) จำนวน 10 คน พิจารณาอนุมัติโครงการเพื่อจัดบริการดูแลระยะยาวด้านสาธารณสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง ในเขตเทศบาลตำบลทุ่งยาว จำนวน 10 ราย ซึ่งมีการจัดสรรรายละ 6,000 บาท เป็นเงิน 60,000 บาท