กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
อบรมให้ความรู้แก่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน และเจ้าหน้าที่ ในเรื่อง การ เยี่ยมบ้านและการดูแลผู้ ที่มีภาวะพึ่งพิง ให้ครอบคลุมทั้งมิติกาย ใจ และสังคม และการประเมินคะแนนระดับ ความสามารถในการดำเนินกิจวัตรประจำวันตามดัชนีบาร์เธลเอดีแอล ( Barthel ADL index 15 ธ.ค. 2563 23 พ.ค. 2567

 

จัดอบรมให้ความรู้แก่กลุ่มเป้าหมายในหัวข้อ     - ความสำคัญของการประเมินความสามารถในการใช้ชีวิตประจำวันตามดัชนีบาร์เธลเอดีแอล     - การใช้แบบประเมินดัชนีบาร์เธลเอดีแอลและการจัดกลุ่มผู้สูงอายุตามแบบประเมิน     - การเยี่ยมบ้าน, การวัดความดันโลหิต, การเจาะน้ำตาลปลายนิ้ว     - การดูแลผู้ป่วยติดเตียงและบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง

 

1.อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน มีความรู้ ความเข้าใจใน การเยี่ยมบ้านและการดูแลบุคคล ที่มีภาวะพึ่ งพิง ให้ครอบคลุมทั้งมิติกาย ใจ และสังคม และ สามารถ ประเมินคะแนนระดับความสามารถ ในการดำเนินกิจวัตรประจำวันตามดัชนีบาร์เธลเอดีแอล ( Barthel ADL index ได้อย่างถูกต้อง 2.อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านมีความรู้เกี่ยวกับการประเมินคะแนนระดับ ความสามารถในการดำเนินกิจวัตรประจำวันตามดัชนีบาร์เธลเอดีแอล ( Barthel ADL index นำความรู้ใช้ ประเมินผู้ป่วยที่บ้าน และจำแนกผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้าน ติดสังคม ต่อไป

 

ศูนย์สุขภาพชุมชนโรงพยาบาลห้วยยอดดำเนินการจัดหาและนำส่งผ้าอ้อมให้กับกลุ่มเป้าหมาย พร้อมจัดทำหลักฐานการรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่สนับสนุนให้กับกลุ่มเป้าหมาย 15 ธ.ค. 2566 16 พ.ค. 2567

 

อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านประเมินคะแนนระดับ ความสามารถในการดำเนินกิจวัตรประจำวันตามดัชนีบาร์เธลเอดีแอล ประเมินผู้ป่วยที่บ้าน และจำแนกผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้าน ติดสังคม ได้อย่างถูกต้อง เพื่อให้บุคคลที่มีภาวะปัญหากลั้นปัสสาวะ หรืออุจจาระไม่ได้ ตามข้อบ่งชี้ทางการแพทย์ ได้รับการ สนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่เพิ่มเติมตามสิทธิประโยชน์ในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ

 

บุคคลที่มีภาวะปัญหากลั้นปัสสาวะ หรืออุจจาระไม่ได้ ตามข้อบ่งชี้ทางการแพทย์ ได้รับการ สนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่เพิ่มเติมตามสิทธิประโยชน์ในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ