กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

วันที่ชื่อกิจกรรมกลุ่มเป้าหมาย
(คน)
งบกิจกรรม
(บาท)
ทำแล้ว
 
ใช้จ่ายแล้ว
(บาท)

วัตถุประสงค์ข้อที่ 1 : 1.เพื่อรณรงค์สร้างความเข้าใจในการดูแลสุขภาพและเกิดความตระหนักในการป้องกันโรคโดยเฉพาะโรคติดเชื้อทางระบบสืบพันธ์ูในเด้กและผู้ปกครอง 2.เพื่อบริการขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายแก่เด็กและเยาวชนมุสลิมในตำบลปาดังเบซาร์ โดยแพทย์เพื่อลดภาวะเสี่ยงต่อการติดเชื้อและภาวะออกเลือดมาก (Bleeding) 3.เพื่อให้เด็กและเยาวชนมุสลิมในตำบลปาดังเบซาร์สามารถเข้าถึงบริการด้านการส่งเสริมและการป้องกันโรค 4.เพื่อสืบสานธรรมเนียมประเพณีทางศาสนาอิสลามให้เยาวชนมุสลิมได้เข้าสุนัตอย่างถูกต้องปลอดภัย และเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเข้าสุนัตของผู้ปกครอง 5.เพื่อช่วยกันทำนุบำรุงศาสนาและอนุรักษ์ประเพณีท้องถิ่นให้คงอยู่สืบไป

รวม 0 0.00 0 0.00

ไม่ระบุวัตถุประสงค์

19 เม.ย. 61 จ้างเหมาประกอบอาหารกลางวัน อาหารและเครื่องดื่มในโครงการเข้าสุนัตขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายในเด็กและเยาวชนตำบลปาดังเบซาร์ 20,000.00 -
19 เม.ย. 61 จัดซื้อน้ำดื่มและน้ำแข็งเพื่อเลี้ยงรับรองผู้เข้าร่วมโครงการเข้าสุนัตขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายในเด็กและเยาวชนตำบลปาดังเบซาร์ 760.00 -
19 เม.ย. 61 ค่าหัตถการทางการแพทย์ และค่าตอบแทนวิทยากรในโครงการเข้าสุนัตขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายในเด็กและเยาวชนตำบลปาดังเบซาร์ 57,200.00 -
19 เม.ย. 61 ค่าเช่าเต๊นท์เพื่อใช้เป็นสถานที่รับรอง ลงทะเบียนประชาชนและเด็กในโครงการเข้าสุนัตขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายในเด็กและเยาวชนตำบลปาดังเบซาร์ 2,000.00 -

หมายเหตุ : งบประมาณ และ ค่าใช้จ่าย รวมทุกวัตถุประสงค์อาจจะไม่เท่ากับงบประมาณรวมได้