กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรมที่ ๕ เต้นแอโรบิคเพื่อสุขภาพ ทุกวันพุธของสัปดาห์ รายละเอียดค่าใช้จ่าย (ตลอดปีการศึกษา)

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ 1 ประชุมเพื่อแต่งตั้งคณะทำงานชมรม TO BE NUMBER ONE ในโรงเรียน รายละเอียดค่าใช้จ่าย (๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๖) 3 พ.ย. 2566

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ 2 ประชุมทีมงานคณะกรรมการขมรม TO BE NUMBER ONE เพื่อซี้แจงแนวทางการดำเนินงาน และสร้างความเข้าใจในกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง รายละเอียดค่าใช้จ่าย (๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๖) 10 พ.ย. 2566

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ ๓ กิจกรรมรับสมัครสมาชิกชมรม TO BE NUMBER ONE และการรณรงค์ปลุกจิตสำนึกและสร้างกระแสนิยมที่เอื้อต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดรายละเอียดค่าใช้จ่าย (๖ ธันวาคม ๒๕๖๖) 6 ธ.ค. 2566

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ ๔ ประชุมวางแผนและจัดทำโครงการเสนอกองทุน สปสซ.ระดับตำบล รายละเอียดค่าใช้จ่าย ( ๘ ธันวาคม ๒๕๖๖) 8 ธ.ค. 2566

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ ๗ เปิดตลาดนัดวิชาการ และส่งเสริมภูมิปัญญาในท้องถิ่น โดยส่งเสริมให้สมาชิกสร้างรายได้จากอาชีพที่สนใจ ในกิจกรรม "ภูมิปัญญาสร้างรายได้ ขายออนไลน์ ห่างไกลยาเสพติดให้แก่สมาชิกของ ชมรมฯ รายละเอียดค่าใช้จ่าย 20 มี.ค. 2567

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ 6 จัดอบรมให้ความรู้ยาเสพติดให้โทษ การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในโรงเรียน เสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้แก่สมาชิกของชมรมฯ รายละเอียดค่าใช้จ่าย 26 มิ.ย. 2567

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ ๘ จัดอบรมให้ความรู้เรื่องเพศวิถี และการจัดการปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นในโรงเรียนเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้แก่สมาชิกของชมรมฯ (ชั้น ป.๔ - ป.b) รายละเอียดค่าใช้จ่าย 15 ก.ค. 2567

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ ๙ สรุปผลการดำเนินงาน/สรุปเล่ม 1 ก.ย. 2567