กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
จัดประชุมประชาคมเพื่อจัดทำแผนสุขภาพชุมชน 6 ก.พ. 2561

 

  1. จัดเตรียมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง สร้างเครือข่าย สร้างความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่
  2. ประชุมคณะกรรมการฯ จัดเวทีประชาคม รับฟังความคิดเห็นของประชาชน หน่วยงานองค์กรทุกภาคส่วนในพื้นที่เพื่อให้ทราบถึงปัญหาและความต้องการพัฒนาที่แท้จริง
  3. วิเคราะห์ข้อมูล ปัญหา ความต้องการพัฒนา และจัดลำดับความสำคัญของปัญหา
  4. นำข้อมูลที่ได้เข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการกองทุนฯ เพื่อจัดทำแผนสุขภาพชุมชน และประกาศใช้ต่อไป

 

มีแผนสุขภาพชุมชนเพื่อใช้เป็นแนวทางการแก้ไขปัญหาและกำหนดทิศทางการดำเนินงานในการสนับสนุนงบประมาณให้แก่หน่วยบริการ ประชาชน และภาคีที่เกี่ยวข้อง

 

ประชุมโครงการซักซ้อมความเข้าใจการเบิกจ่ายเงินและการบันทึกรายการบัญชีเงินของกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ กองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและการเบิกเงินสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เขต 12 สงขลา 9 มี.ค. 2561 9 มี.ค. 2561

 

ประชุมซักซ้อมความเข้าใจการเบิกจ่ายเงินและการบันทึกรายการบัญชีเงินของกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ กองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและการเบิกเงินสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

 

มีความรู้ความเข้าใจในการเบิกจ่ายเงินและการบันทึกรายการบัญชีเงินของกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ กองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและการเบิกเงินสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

 

ประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนครั้งที่ 1/2561 14 มี.ค. 2561 14 มี.ค. 2561

 

ประชุมเพื่อกลั่นกรองและตรวจสอบกิจกรรมตามแผนงาน/โครงการที่ขอรับการสนับสนุนให้ถูกต้อง ตามหลักเกณฑ์และวัตถุประสงค์ของกองทุน ก่อนนำเสนอที่ประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลเตราะบอนพิจารณาเรื่องการอนุมัติ

 

กิจกรรม/โครงการที่ขอรับการสนับสนุน ได้รับการกลั่นกรองและตรวจสอบจากคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลเตราะบอนก่อนนำเสนอที่ประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบล        เตราะบอนพิจารณาเรื่องการอนุมัติ

 

ประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ ครั้งที่ 2/2561 14 มี.ค. 2561 14 มี.ค. 2561

 

ประชุมพิจารณาอนุมัติกิจกรรม/โครงการที่ขอรับการสนับสนุนจากกองทุนฯ

 

คณะกรรมการได้พิจารณาอนุมัติโครงการเพื่อทำการเบิกจ่ายเงินตามโครงการที่ผ่านการอนุมัติ