กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

1. จัดอบรมให้ความรู้เรื่องทันตสุขภาพในเด็กปฐมวัย โภชนาการที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพฟัน 2.จัดให้เด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กได้แปรงฟันหลังอาหารกลางวันทุกวัน 3.ร่วมกันจัดทำสื่อฟันกับชุมชน และผู้ปกครองของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านดุซงญอ

กิจกรรม : 1. จัดอบรมให้ความรู้เรื่องทันตสุขภาพในเด็กปฐมวัย โภชนาการที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพฟัน 2.จัดให้เด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กได้แปรงฟันหลังอาหารกลางวันทุกวัน 3.ร่วมกันจัดทำสื่อฟันกับชุมชน และผู้ปกครองของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านดุซงญอ
วันที่ 18/09/2018 - 18/09/2018
งบประมาณที่ตั้งไว้ 5,668.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 88 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย 1. ผู้ปกครองเด็กเล็กใน ศพด.บ้านดุซงญอ จำนวน 75 คน
2. คณะกรรมการ ศพด.บ้านดุซงญอ ครู ครูผู้ดูแลเด็ก และครูสอนศาสนา จำนวน 13 คน
รวมทั้งหมด....88.....คน
รายละเอียดกิจกรรม :
1. ขั้นเตรียมการ
1.1 จัดประชุมคณะกรรมการ ศพด.บ้านดุซงญอ เพื่อขออนุมัติโครงการ ฯ และเสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ดุซงญอ
1.2 ขออนุมัติโครงการต่อกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลดุซงญอ
1.3 จัดประชุมชี้แจงการจัดทำตามโครงการ ฯ ให้กับคณะกรรมการ ศพด.บ้านดุซงญอ และคณะทำงาน เพื่อเตรียมและกำหนดกิจกรรม ดำเนินการ
1.4 จัดหาวิทยากรให้ความรู้ทันตสุขภาพในเด็กปฐมวัย โภชนาการที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพฟัน
2. ขั้นดำเนินการ
2.1 จัดอบรมให้ความรู้เรื่องทันตสุขภาพในเด็กปฐมวัย โภชนาการที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพฟัน และชี้แจงโครงการแก่ผู้ปกครอง คณะกรรมการ ศพด. บ้านดุซงญอ ครู ครูผู้ดูแลเด็ก และครูสอนศาสนา
2.2 จัดให้เด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กได้แปรงฟันหลังอาหารกลางวันทุกวัน โดยมีผู้ปกครองครู ครูผู้ดูแลเด็ก เป็นผู้ควบคุมในการแปรงฟันอย่างถูกต้อง
2.3 ร่วมกันจัดทำสื่อฟันกับชุมชน และผู้ปกครองของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านดุซงญอ