กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
1.จัดอบรมใให้ความรู้ เรื่อง การผู้ดูแลผู้พิการ ผู้ป่วยจิตเวช ผู้ด้อยโอกาสและผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุ แก่กลุ่มเป้าหมาย 7 มิ.ย. 2561 18 ก.ค. 2561

 

กิจกรรมอบรมให้ความรู้และชี้แจงแนวทางการดูแลผู้ป่วย/ผู้พิการ ติดบ้านติดเตียง กิจกรรมติดตามเยี่ยมบ้านกลุ่มผุ้พิการ ผู้ป่วยจิตเวช ผุ้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียว พื้นที่เป้าหมาย หมู่ที่ 1,2,4,5,8,9,11 ตำบลบ้านแหร

 

โครงการอบรมผู้ดูแลผู้พิการ ผุ้ป่วยจิตเวชผผุ้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง ประจำปี 2561 บรรยายให้ความรู้แก่อสม.และแกนนำอาสาสมัคร และผู้ดูแลผู้ด้อยโอกาส ต่างๆ จำนวน  50 คน โดยจัดทำวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 ณ ห้องประชุม รพ สต บ้านแหร ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านกลุ่มผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ป่วย ติดบ้าน ติดเตียงในหมู่บ้านเขตรับผิดชอบ ติดตามเรืื่องการรักษาต่อเนื่องของผู้ป่วยจิตเวช ประสานนักกายภาพโรงพยาบาลธารโต มาทำกายภาพบำบัดให้กับผู้ที่ป่วยที รพ สตบ้านแหร สำหรับผู้ป่วยที่สามารถมารับบริการที่หน่วยงานบริการได้ และลงพื้นที่ไปทำกายภาพบำบัดที่บ้านสำหรับผู้ป่วยที่ไม่สามารถมาเองได้ พร้อมสอนวิธีทำกายภาพบำบัดให้กับผู้ดูแล แบ่งคนไข้ติดเตียงแต่ละคนให้ อสม.รับผิดชอบเป็นอย่างชัดเจน และผู้ป่วยทุกคนจะได้รับการเยี่ยมบ้านจากเจ้าหน้าที่อย่างน้อย ปีละ 1 ครั้ง แต่จะได้รับการเยี่ยมบ้านจาก อสม.ในเขตรับผิดชอบ ทุกเดือน