กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

วันที่ชื่อกิจกรรมกลุ่มเป้าหมาย
(คน)
งบกิจกรรม
(บาท)
ทำแล้ว
 
ใช้จ่ายแล้ว
(บาท)

วัตถุประสงค์ข้อที่ 1 : เพื่อจัดตั้งเป็นศูนย์ส่งเสริมการจัดกิจกรรมของผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสตำบลนาเกตุให้ผู้สูงอายุได้มีสถานที่ในการจัดกิจกรรมและบริการที่เหมาะสม

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 2 : เพื่อส่งเสริมด้านอาชีพและการถ่ายทอกภูมิปัญญาของผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสในชุมชน

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 3 : เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสได้รับการพัฒนาด้านสุขภาพกายจิตใจและสังคมและภูมิปัญญา

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 4 : เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานของอาสาสมัครให้ผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาส

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 5 : เพื่อเป็นสถานที่ที่ให้บริการในการจัดตั้งคลินิกผู้สูงอายุ และเป็นสำนักงานศูนย์ส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสตำบลนาเกตุ

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 6 : เพื่อการจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุในศูนย์ส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุตำบลนาเกตุ

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 7 : เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการจัดตั้ง/การพัฒนาเครือข่ายในการดูแลผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสในชุมชนการส่งเสริมบทบาทอาสาสมัครดูแลผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสที่บ้านหรือชุมชน เพื่อให้ผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสที่มีปัญหาการช่วยเหลือตนเองได้รับการดูแลเบื้องต้นและเป็นการพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาส ครอบครัวและชุมชน

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 8 : เพื่อส่งเสริมกลุ่มกิจกรรมของผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาส เพื่อเสริมสร้างสุขภาพและคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาส โดยส่งเสริมให้ผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสมีส่วนร่วมในการดูแลสุขภาพ มีโอกาสร่วมกิจกรรมกีฬาและนันทนาการ การออกกำลังกาย บริการตรวจสุขภาพบริการด้านการฟื้นฟูสมรรถภาพการนวดแผนไทย และการส่งเสริมการป้องกันและการดูแลสุขภาพตนเอง เป็นต้น

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 9 : เพื่อรณรงค์และเสริมสร้างความตระหนักเพื่อให้บุตรหลานได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาส ในครอบครัวและชุมชน และเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีไทย

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 10 : เพื่อส่งเสริมการศึกษาและข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาส โดยการผลิตและเผยแพร่ข้อมูลความรู้และข่าวสารรวมทั้งการเชิญผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์ในด้านต่างๆ มาเป็นวิทยากรในการอบรมบรรยายอภิปราย การสาธิตเพื่อสร้างความรู้และเพิ่มทักษะด้านต่างๆ ให้กับผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสและให้ผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสรู้เท่าทันต่อสถานการณ์ความเปลี่ยนแปลงของโลกและสังคมปัจจุบัน

รวม 0 0.00 0 0.00

หมายเหตุ : งบประมาณ และ ค่าใช้จ่าย รวมทุกวัตถุประสงค์อาจจะไม่เท่ากับงบประมาณรวมได้