กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

directions_run

โครงการ รณรงค์ ป้องกัน การติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แก่พนักงานบริการหญิงและบุคคลแวดล้อมที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ตำบลสำนักขาม

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 ข้อที่ 1.เพื่อสร้างความตระหนักในการดูแลสุขภาพการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในกลุ่มพนักงานบริการหญิงและบุคคลแวดล้อมที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ตำบลสำนักขามข้อที่ 2.เพื่อให้พนักงานบริการหญิงบุคคลแวดล้อมที่เกี่ยวข้องมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพ ตรวจหาการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ด้วยความสมัครใจ ข้อที่ 3.เพื่อลดการติดเชื้อและแพร่ระบาดในกลุ่มพนักงานบริการหญิงและบุคคลแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง ข้อที่ 4.เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการใช้ถุงยางอนามัยอย่างครอบคลุมในกลุ่มพนักงานบริการหญิงและผู้ใช้บริการ
ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดความสำเร็จ - ร้อยละ 70 พนักงานบริการหญิงและบุคคลแวดล้อมเกิดความรู้ ความเข้าใจในการเข้ารับบริการตรวจเลือด (VCCT) เพื่อหาเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ - ร้อยละ 70 พนักงานบริการหญิงและบุคคลแวดล้อม เกิดความตระหนักในการเข้ารับบริการตรวจเลือดหาเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ - ร้อยละ 70 พนักงานบริการหญิงและบุคคลแวดล้อม มีทัศนคติที่ดีต่อการมีพฤติกรรมทางเพศที่ปลอดภัย - ร้อยละ70 พนักงานบริการและบุคคลแวดล้อมมีความเข้าใจและสามารถใช้ถุงยางอนามัยอย่างถูกวิธี
0.00