กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการติดตามและสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบล LTC และกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพระดับจังหวัดผ่านกลไกพี่เลี้ยง 3 กองทุน จังหวัดนราธิวาส ปีงบประมาณ 2562

ลงพื้นที่สนับสนุนการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล อบต.จะแนะ ครั้งที่ 1 โดย นิมลต์ หะยีนิมะ21 มีนาคม 2562
21
มีนาคม 2562รายงานจากพื้นที่ โดย นิมลต์
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ติดตามแผนงาน การพํัฒนาโครงการ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ การเบิกจ่ายเงิน การบันทึกโปรแกรม และการพัมนาโครงการ และทีมร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรูู้

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.กองทุนยังขาดแผนงานกองทุน แนะนำให้จัดทำแผนงานกองทุน โดยใช้ แนวทางตัวอย่างแผนงานกองทุนเป็นตัวนำ ยังไม่พบการพัฒนาโครงการ ที่สอดคล่้องกับแผนกองทุนที่สมบูณณ์ การดึงข้อมฦูลสถานการณ์จากเวป โปรแกรม HDc ได้เสนอแนะการบันทึกแผนในโปรแกรม ให้เสร็จสิ้นภายใน มค นี้ iรวมถึงการพัฒนาโครงการ ยังไม้ได้มีการพัฒนาโครงการ นัดประชุมเครื่อข่ายที่ขอทุนมาเรียนรู้การพัฒนาโครงการ แนะนำนัดประชุมเครื่อข่ายเพื่อพัฒนาโครงการเพื่อตอบสนองตามแผนงาน กิจกรรมตามในแผนงาน เพื่อให้เกิดคุณภาพของโครงการ แนวทาง เพื่อง่ายต่อการติดตามประสิทธิภาพของการดำเนินการตามแผน โดยนำโมเดล กองทุนที่มีศักยภาพ คือ กองทุน ผดุงมาตร มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้
2. ติดตามการปิดโครงการ พบว่า โครงการตั้งแต่ ปี61 ยังไม่ได้ปิดโครงการ โครงการบริหารจัดการยังไม่ได้ดำเนินการ เนื่องจากผู้รับผิดชอบขาดการกระตือรือร้นในการจัดการ