กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

พัฒนาระบบบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลบางตาวา

จัดประชุมคณะกรรมการฯและคณะอนุกรรมการฯกองทุน ครั้งที่413 พฤษภาคม 2562
13
พฤษภาคม 2562รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลบางตาวา
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

วิธีดำเนินการ (ออกแบบให้ละเอียด) 1. จัดประชุมคณะกรรมการฯ และคณะอนุกรรมการฯ กองทุน 2. จัดทำหนังสือเชิญประชุมและระเบียบวาระ รายงานการประชุม 3. เบิกจ่ายค่าพาหนะ/เบี้ยเลี้ยง/ค่าที่พัก/ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ การประชุมตามระเบียบ 4. จัดทำเวทีประชาคมสุขภาพเพื่อรับฟังปัญหา แนวทางการแก้ไขปัญหา

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ระเบียบวาระการประชุมคณะกรรมการ กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลบางตาวา ครั้งที่ 4/2562 วันที่ 13 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางตาวา อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี

ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ 1.1 .................................................................................................................................. .................................................................................................................................................................................... 1.2 .................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................... มติที่ประชุม ................................................................................................................................ ระเบียบวาระที่ 2 รับรองการประชุม ครั้งที่ 2/2562 มติที่ประชุม ................................................................................................................................. ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องที่เสนอเพื่อพิจารณา 3.1 การแต่งตั้งคณะกรรมการตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิคนใหม่แทน นางสาวซากียะ
ดือราแม ที่เสียชีวิตลง 3.2 กำกับ ติดตามผลการดำเนินงานโครงการที่กองทุนฯให้การสนับสนุน 3. 3 รายงานการรายรับ-รายจ่ายการเงิน ไตรมาศ ที่ 2 (1 มกราคม -31 มีนาคม พ.ศ.2562) และไตรมาศที่ 3 (ระหว่างวันที่ 1 เมษายน -10 พฤษภาคม พ.ศ.2562) ปีงบประมาณ 2562 มติที่ประชุม ........................................................................................................................................ ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 4.1 .................................................................................................................................. .................................................................................................................................................................................... 4.2 .................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................... มติที่ประชุม .........................................................................................................................................





รายงานการประชุมคณะกรรมการ กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลบางตาวา ครั้งที่ 4/2562 วันที่ 13 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2562

ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางตาวา อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี

ผู้ร่วมประชุม ที่ ชื่อ – สกุล ตำแหน่ง ลายมือชื่อ หมายเหตุ 1. นายเจะอามิ เจริญยืน กรรมการ เจะอามิ เจริญยืน
2. นางแวหม๊ะ  แวนาแว กรรมการ แวหม๊ะ  แวนาแว
3. นางสาวมารีย๊ะ เฮ็งปิยา กรรมการ มารีย๊ะ เฮ็งปิยา
4. นายมะหะมะ โวะ กรรมการ มะหะมะ โวะ
5. นางสาวเจะมีเนาะ เจะมะ กรรมการ เจะมีเนาะ เจะมะ
6. นางพรอำไพ ทองมณีการ กรรมการ/เลขานุการ พรอำไพ ทองมณีการ
7. นายมะยูโซะ ดอเลาะ กรรมการ มะยูโซะ ดอเลาะ
8. นายมะดาโอะ ดอเลาะ กรรมการ/ผช.เลขานุการ มะดาโอะ ดอเลาะ
9. นางสาวเจะเส๊าะ ดอเล๊าะ กรรมการ เจะเส๊าะ ดอเล๊าะ
10. นางพรพิไล ประแก้ว กรรมการ พรพิไล ประแก้ว
11. นายรุสลี ดะเก๊ะ ผู้ช่วยเลขนุการ รุสลี ดะเก๊ะ
ผู้ไม่ร่วมประชุม ที่ ชื่อ – สกุล ตำแหน่ง ลายมือชื่อ หมายเหตุ 1. นายอับดุลรอมาน สะมาแอ ประธานฯ อับดุลรอมาน สะมาแอ
2. นางซาปูเราะ ดือราแม กรรมการ ซาปูเราะ ดือราแม
3. นางสาวนูรีซะห์ แวนาแว กรรมการ นูรีซะห์ แวนาแว
4. นางสาวศันสนีย์ เจ๊ะหมิ่น กรรมการ ศันสนีย์ เจ๊ะหมิ่น
5. นางสาวซากียะ ดือราแม กรรมการ ซากียะ ดือราแม เสียชีวิต


/เปิดประชุม...

  • 2 – เปิดประชุม เวลา 09.00 น. เลขานุการฯ เมื่อที่ประชุมพร้อมเนื่องจากนายอับดุลรอมาน  สะมาแอ ประธานคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลบางตาวา ติดภารกิจ จึงขอให้คณะกรรมการกองทุนเสนอชื่อกรรมการคนหนึ่งเป็นประธานในที่ประชุมในครั้งนี้ นางแวหม๊ะ  ขอเสนอชื่อนายเจะอามิ เจริญยืน ผู้ทรงคุณวุฒิคนที่ 1 รับหน้าที่เป็นประธานในการประชุมครั้งที่ 4/2562 ในครั้งนี้ค่ะ
    เลขานุการฯ ขอให้คณะกรรมการยกมือเห็นชอบด้วยค่ะ มติที่ประชุม เห็นชอบ เลขานุการฯ เมื่อที่ประชุมเห็นชอบในการนี้ขอเชิญ นายเจะอามิ เจริญยืน ผู้ทรงคุณวุฒิคนที่ 1 เป็นประธานและกล่าวเปิดการประชุมและประชุมตามวาระต่างๆ ได้เลยค่ะ ขอเรียนเชิญค่ะ ประธาน ฯ สวัสดีคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลบางตาวาทุกท่านครับ ขอต้อนรับเข้าสู่การประชุมครั้งที่ 4 /2562 ในครั้งนี้ อย่างแรกต้องขอขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามาร่วมประชุม สำหรับวันนี้ถ้าใครมีอะไรไม่เข้าใจตรงไหนขอให้ทุกคนยกมือถามและเสนอปัญหาได้เลยครับ ลำดับต่อไปผมขอนุญาติเข้ากระบวนการประชุมตามวาระ ที่1 ครับ ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ ประธานฯ - สำหรับวาระนี้ ประธานขอชี้แจงและขอย้ำในเรื่องเวลาในการมาประชุม อยากให้คณะกรรมการทุกท่านเห็นความสำคัญของเวลาและ มาประชุมตามกำหนดการที่กำหนดไว้ด้วยครับ
    มติที่ประชุม รับทราบ ระเบียบวาระที่ 2 รับรองการประชุม ครั้งที่ 3/2562 มติที่ประชุม รับรองการประชุม ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องที่เสนอเพื่อพิจารณา 3.1 การแต่งตั้งคณะกรรมการตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิคนใหม่แทน นางสาวซากียะ
    ดือราแม ที่เสียชีวิตลง ประธานฯ - สำหรับวาระนี้การแต่งตั้งคณะกรรมการตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิคนใหม่แทน    นางสาวซากียะ ดือราแม ที่เสียชีวิตลง ทำให้ตำแหน่งว่างลงและต้องมีการเลือกตัวแทนที่จะมาทำงานกองทุนเพื่อให้กองทุนเดินต่อ สำหรับรายละเอียดขอเชิญเลขานุการกล่าวต่อคณะกรรมในลำดับถัดไป ขอเรียนเชิญครับ เลขานุการฯ - ขอบคุณประธานฯ ค่ะ อย่างที่ประธานได้เกริ่นนำไปแล้วนั้น สำหรับคณะกรรมการ ทางเราได้มีการแต่งตั้งตามคำสั่ง องค์การบริหารส่วนตำบลบางตาวา ที่ 316/2562 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่


    /เลขานุการฯ...

  • 3 – เลขานุการฯ - ในส่วนนี้นางสาวซากียะ  ดือราแม ตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิ ได้เสียชีวิตลงทำให้ตำแหน่งว่างต้องมีการเลือกตั้งภายใน 30 วัน หลังจากตำแหน่งว่างลง สำหรับวันนี้ ก็อยากคณะกรรมทุกท่านในวันนี้เสนอชื่อตัวแทนที่มีความสามารถดำรงตำแหน่งและขับเคลื่อนกองทุนฯไปข้างหน้าได้ค่ะ
    นางพรพิไลฯ - ในส่วนนี้ต้องเสนอชื่อคณะกรรมการหรือบุคคลภายนอกค่ะ นายรุสลี ฯ - สำหรับผู้ทรงคุณวุฒิ ตามระเบียบ เมื่อได้คณะกรรมครบทุกคนแล้ว ให้คณะกรรมการเสนอชื่อบุคคลที่จะมาเป็นผู้ทรงคุณวุฒิและให้ที่ประชุมลงมติเห็นชอบครับ ประธานฯ - สำหรับผู้ทรงคุณวุฒิอยากให้ทุกคนเสนอชื่อบุคคลของหมู่ที่ 1 เพื่อจะได้มีครบทุกหมู่และอีกอย่างนางสาวซากียะ  ดือราแม เป็นคนหมู่1 ก็เลยอยากให้คนหมู่ 1แทนครับ เลขานุการฯ - มีใครเห็นด้วยไม่ค่ะ ถ้าใครเห็นด้วยขอให้ทุกคนยกมือลงมติด้วยค่ะ มติที่ประชุม - เห็นชอบ เลขานุการฯ - ขอบคุณค่ะ เพื่อไม่ให้เสียเวลา ขอให้คณะกรรมการเสนอชื่อบุคคลที่มาจะเป็นผู้ทรงคุณวุฒิแทนนางสาวซากียะ  ดือราแม ด้วยค่ะ นางสาวมารีย๊ะฯ - สำหรับบุคคลหมู่ที่ 1 ที่สามารถดำรงตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิขอเสนอชื่อนายตอปา นิเฮง และนายเจะนิ สนิ มาดำรงตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิแทนนางสาวซากียะ  ดือราแม ค่ะ เลขานุการฯ - ในส่วนนี้มีใครเสนอเพิ่มเติมอะไรไม่ค่ะ นางแวหม๊ะฯ - ดิฉันเห็นด้วยค่ะ เพราะ 2 รายชื่อที่เสนอเป็นบุคคลที่เก่งและมีความรับผิดชอบสามารถทำงานได้และสามารถมาประชุมได้ค่ะ ประธานฯ - มีใครจะเสนอบุคคลอื่นไม่ครับ ถ้าไม่มีขอให้นางสามารีย๊ะ เฮงปิยา ประสานงานไปยังบุคคลที่เสนอชื่อด้วยครับและแจ้งรายชื่อมายังคณะกรรมการด้วยครับ นางสาวมารีย๊ะฯ - รับทราบค่ะ จะไปประสานและแจ้งรายชื่อมายังคณะกรรมการทราบค่ะ
    เลขานุการฯ - มีใครจะเสนออะไรเพิ่มไม่ค่ะ
    ประธานฯ - ถ้าไม่มี ขอไปวาระ 3.2 โดยให้เลขานุการชี้แจงต่อเลยครับ เลขานุการฯ - 3.2 กำกับ ติดตามผลการดำเนินงานโครงการที่กองทุนฯให้การสนับสนุน

    • สำหรับโครงการที่ทางกองทุนฯได้สนับสนุนเงินไปแล้วมีดังนี้ 1.โครงการป้องการการตังครรภ์ก่อนวัยอันควร เป็นเงิน 14, 800. บาท
              ประจำปี 2562 2.โครงการโครงการขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายในเยาวชนบางตาวา
        ประจำปีงบประมาณ 2562          เป็นเงิน 29, 750. บาท
      3.โครงการชุมชนร่วมใจ ขจัดภัยโรคไข้เลือดออก เป็นเงิน 24, 000. บาท 4.โครงการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก และมะเร็งเต้านม เป็นเงิน 30, 000. บาท
      5.โครงการติดตามการได้รับวัคซีนเด็ก 0-5 ปี เป็นเงิน 16, 300. บาท
      6.โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ลดเสี่ยง ลดโรค เป็นเงิน 18, 000. บาท 7.โครงการส่งเสริมสุขภาพมารดาและทารก      เป็นเงิน 25, 750. บาท 8.โครงการคัดกรองสุขภาพผู้สูงอายุ เป็นเงิน 16, 550. บาท 9.โครงการฟันสวยยิ้มใส      เป็นเงิน 19, 250. บาท 10.โครงการคุ้มครองผู้บริโภค ด้านสาธารณสุขในชุมชน เป็นเงิน 14, 550. บาท     ตำบลบางตาวา ประจำปีงบประมาณ 2562 /11.โครงการอาสาพาสุข...
  • 4 – 11.โครงการอาสาพาสุข ใส่ใจดูแลสุขภาพ เป็นเงิน 20,220. บาท         ผู้ป่วยติดบ้าน ติดเตียง ผู้พิการ
    เลขานุการฯ - ส่วนนี้โครงการที่กองทุนได้ดำเนินการเบิกค่าใช้จ่ายในการดำเนินการแล้ว อยากให้หน่วยงานและกลุ่มองค์กรที่ได้รับเงินสนับสนุนชี้แจงผลการดำเนินงานด้วยค่ะ ว่าอยู่ขั้นตอนไหนแล้ว ขอเรียนเชิญค่ะ นางพรพิไลฯ - ในส่วนรพ.สต.บางตาวาอยู่ระหว่างเสนอเงินบำรุงและรออนุมัติจากจากสาธารณสุขอำเภอหนองจิกค่ะ นางสาวเจะเส๊าะฯ - ในส่วนองค์กรหรือภาคประชาชน ได้ดำเนินการโครงการแล้วในกิจกรรมที่1 การให้ความรู้กับกลุ่มเป้าหมายและวันนี้จะมีการดำเนินกิจกรรมเยี่ยมผู้ป่วยติดบ้าน ติดเตียง พิการค่ะ เลขานุการฯ - ขอขอบคุณค่ะ ในส่วนนี้คือค่าใช้จ่ายที่จะเราในดำเนินการในปีนี้ จะเห็นได้ว่าเงินส่วนใหญ่จะมาเยอะตรงโครงการที่ 10(1) ที่เราสนับสนุนให้กับหน่วยงานบริการสาธารณสุขและอบต. อยากให้ภาคประชาชนเสนอโครงการมาเพิ่มเติมเพื่อในการบริหารกองทุนและให้ช่วยจ่ายเงินค้างที่เหลือให้ใช้ประโยชน์กับประชาชนในพื้นที่มากที่สุดค่ะอยากให้ตัวแทนภาคประชาชนเสนอโครงการ หมู่ที่ 1 (1โครงการ )และหมู่ที่ 2(1 โครงการ) เช่นโครงการป้องกันยาเสพติดในเด็กตาดีกาหรือ โครงการสงเสริมการออกกำลังกาย เป็นต้นฯลฯ ประธานฯ -สำหรับโครงการในส่วนภาคประชาชนที่สำคัญอยากให้ทุกคนคิดว่าปัญหาอะไรที่เป็นปัญหาสำคัญในชุมชนของเรามากที่สุดในการแก้ปัญหา   นางพรพิไลฯ - สำหรับโครงการเดี่ยวทางรพ.สต.จะมีการช่วยเหลือและเรียกประชุมของภาคประชาชนในการเสนอโครงการ
    ประธานฯ - ขอบคุณท่านเลขาและทานผอ.รพ.สตเรามากที่อาสาเป็นพี่เลี้ยงในการดูโครงการมากครับ และขอให้คณะกรรมภารประชาชนลองกลับไปคิดและประชุมเพื่อเสนอโครงการในครั้งหน้า ก่อนจะเข้าวาระ ที่ 3.3 มีใครจะเสนออะไรเพิ่มเติมไม่ครับ ถ้าไม่มีให้ทุกคนลงมติก่อนเข้าวาระ 3.3 เลขานุการฯ - ขอขอบคุณท่านมากค่ะ สำหรับวาระที่ 3. 3 รายงานการรายรับ-รายจ่ายการเงิน ไตรมาศ ที่ 2 (1 มกราคม -31 มีนาคม พ.ศ.2562) และไตรมาศที่ 3 (ระหว่างวันที่ 1 เมษายน -10 พฤษภาคม พ.ศ.2562) ปีงบประมาณ 2562มีรายละเอียดดังต่อไปนี้ค่ะ
    รายจ่ายกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลบางตาวา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562(ไตรมาศ 12       รายการ                                  จำนวนเงิน(บาท)

  1. ยอดยกมาจากปีที่แล้ว                              638,249.98
  2. รายการรับ   เงินที่ดอกเบี้ยเงินฝากธนาคาร                        1,615.37
          รวมรายรับ                  317,440.37 บาท
  3. รายการรายจ่าย
      - ค่าใช้ในการสนับสนุนหน่วยบริการสาธารณสุข(ประเภทที่ 1)    24,000 บาท   - ค่าใช้ในการสนับสนุนกลุ่มองค์กรประชาชน(ประเภทที่2)                  20,220 บาท   - ค่าใช้ในการสนับสนุนการบริการกงทุน (ประเภทที่4)                    3,,600 บาท   - ค่าใช้ในการสนับสนุนกรณีเกิดโรคระบาด(ประเภทที่5)                    10,500 บาท           รวมรายจ่าย          58, 320 บาท /เลขานุการฯ…

- 5 –

เลขานุการฯ - ในส่วนนี้คือค่าใช้จ่ายไตรมาศที่ 2 ระหว่างวันที่ (1 มกราคม -31 มีนาคม พ.ศ.2562)ส่วนไตรมาศที่3 ทางเราได้สรุปออกมาเป็นเดือนเมษายน แลพฤษภาคม ดังนี้ รายจ่ายกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลบางตาวา ประจำเดือนเมษายน 2562       รายการ                                  จำนวนเงิน(บาท)
1. ยอดยกมาจากปีที่แล้ว                              638,249.98 2. รายการรับ - ไม่มี
3. รายการรายจ่าย
  - ค่าใช้ในการสนับสนุนหน่วยบริการสาธารณสุข(ประเภทที่ 1)  169,350 บาท   รวมรายจ่าย          169,350.00บาท รายจ่ายกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลบางตาวา ประจำเดือนพฤษภาคม 2562       รายการ                                  จำนวนเงิน(บาท)
1. ยอดยกมาจากปีที่แล้ว                              638,249.98 2. รายการรับ - ไม่มี
3. รายการรายจ่าย
  -ไม่มี
สรุปรับรายจ่ายทั้งหมด ตั้งวันที่ 1 ตุลาคม – 10 พฤษภาคม 2562

      รายการ                                  จำนวนเงิน(บาท)
1. รายรับ      317,440.37 บาท 2. รายจ่าย 247,020.37 บาท 3. ยอดคงเหลือ 708,670.35 บาท เลขานุการฯ - สำหรับข้อมูลรายรับและรายจ่ายทั้งหมด มีแค่นี้ค่ะ ประธานฯ - ขอบคุณท่านเลขาฯเรามากครับ มีใครจะเสนอหรือสอบถามอะไรเพิ่มเติมในส่วนที่ไม่เข้าใจไม่ครับ นางสาวเจะมีเนาะฯ - ไม่มีค่ะ มติที่ประชุม - อนุมัติและเห็นชอบตาม ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องอื่น ๆ ประธานฯ - สำหรับวาระอื่น ๆ ผมในการทำหน้าที่ประธานในการประชุม ครั้งที่ 4/2562 ในวันนี้ผม อยากให้หน่วยงานที่ได้อนุมัติงบประมาณเมื่อจะดำเนินการโครงการใดๆ ก็ตาม อยากให้แจ้งคณะกรรมการร่วม  อย่างน้อยการทำงานจะได้มีความชัดเจนและเป็นการติดตามงานไปด้วย
นางพรพิไลฯ - โครงการของ รพ.สต. หากมีการดำเนินการจะแจ้งให้ทราบค่ะ

  • 6 – เลขานุการฯ -ในส่วนของอบต.บางตาวาจะพยายามดำเนินการให้หมดทุกโครงการและเมื่อดำเนินการจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ เลขานุการฯ - ก่อนจะจบการประชุม มีใครจะเสนออะไรเพิ่มเติมไม่ค่ะ นายมะดาโอะฯ - ในส่วนโครงการขลิบอวัยวะเพศชายในเยาวชนตำบลบางตาวาอยากเสนอให้ลองเปลี่ยนหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแทนหน่วยงานอบต.เพราะเวลารับเงินสนับสนุนจากสปสช.อบต.หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินงานต้องเข้าระเบียบของอบต.และสตง.เคยทักท้วงและเรียกเงินคืนเพราะเป็นโครงการที่เข้าข่ายเกี่ยวกับประเพณีและเห็นควรไม่ให้ดำเนินการ เลขานุการฯ - สำหรับโครงการขลิบอวัยวะเพศชายตามระเบียบ สปสช.สามารถทำได้โดยต้องเป็นโครงการที่เข้าข่ายในการส่งเสริม ป้องกัน การติดเชื้อและมีหลักการและเหตุผลวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวกับการส่งเสริมป้องกันโรคก็สามรถทำได้ค่ะ นายมะดาโอะฯ - ครับ แต่ก่อนที่คณะกรรมการจะอนุมัติโครงการอยากให้คณะกรรมมีการตรวจสอบข้อความหรือวัตถุประสงค์ว่ามีความเกี่ยวข้องกับสุขภาพก่อนที่อนุมัติโครงการครับ นางพรพิไลฯ - เห็นด้วยค่ะ ดิฉันขอเสนอเพิ่มเติมเราควรเพิ่มวาระการพิจารณา/ตรวจสอบโครงการอีกวาระเพื่อป้องตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้งก่อนอนุมัติค่ะ เลขานุการฯ - ขอให้ทุกคนลงมติว่าเห็นหรือไม่ค่ะ เชิญค่ะ มติที่ประชุม - อนุมัติและเห็นชอบตาม เลขานุการฯ - มีใครจะเสนออะไรเพิ่มเติมไม่ค่ะ นายมะหะมะฯ - ไม่มีครับ ประธานฯ - สุดท้ายนี้ ผมขอฝากเน้นย้ำคณะกรรมการที่ขาดประชุมหลายครั้งแล้วอยากให้แจ้งให้เข้าร่วมประชุมด้วยสุดท้ายมีใครอยากเสนอแนะเพิ่มเติมหากไม่มีผมขอขอบคุณทุกคนที่สละเวลาในการประชุมครั้งนี้ ขอปิดการประชุม มติที่ประชุม - รับทราบ ปิดประชุม เวลา  12 .00 น.


    ลงชื่อ                บันทึกรายงาน ลงชื่อ              ตรวจรายงาน     (นาย รุสลี  ดะเก๊ะ )    (นางพรอำไพ ทองมณีการ)       ผู้ช่วยเลขานุการ      กรรมการและเลขานุการ