กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรมการประชุมและส่งเสริมความรู้/เพิ่มประสิทธิภาพคณะกรรมการ/อนุกรรมการกองทุน ฯ 1 ต.ค. 2561 29 ต.ค. 2561

 

ดังนี้  การเพิ่มศักยภาพการบริหารกองทุน ฯ  การประชุมคณะกรรมการ/อนุกรรมการ กองทุนฯ เพื่อเสนอ/พิจารณา/ความเห็นชอบโครงการ  และการติดตามผลโครงการ
- ค่าตอบแทนในการประชุมสำหรับคณะกรรมการ อนุกรรมการและคณะทำงาน - ค่ารับรองในการประชุม ฯ หรือค่ารับรองต้อนรับบุคคลและพิธีการ ในการบริหารหรือ สนับสนุนพัฒนากองทุน ฯ ในงานด้านกองทุนหลักประกันสุขภาพ ฯ - ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เช่นเบี้ยเลี้ยง ค่าพาหนะ ค่าที่พัก ตามอัตราที่กองทุนหลักประกัน สุขภาพแห่งชาติกำหนด - ค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการกองทุนต่าง ๆ เช่น ใบเสร็จกองทุน ฯ ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับ ไปรษณีย์  ค่าอาหารว่าง น้ำดื่ม สมุดเงินสดรับ สมุดเงินสดจ่าย เป็นต้น

 

  1. คณะกรรมการ/อนุกรรมการ กองทุน ฯ ได้รับการพัฒนาศักยภาพทำให้มีความรู้ ความเข้าใจในการดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ตรงตามวัตถุประสงค์และมีประสิทธิภาพ
  2. คณะกรรมการ/อนุกรรมการ กองทุน ฯ  ได้เพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจในหลักเกณฑ์ ระเบียบ ประกาศและคำสั่งที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการและดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ รวมทั้งการสร้างเสริมสุขภาพ การป้องกันควบคุมโรคเรื้อรัง ในชุมชน แก่คณะกรรมการกองทุน
  3. คณะกรรมการ/อนุกรรมการ กองทุน ฯ เกิดความเข้าใจในการจัดการดูแลสุขภาพประชาชนในพื้นที่กับแกนนำสุขภาพ และประชาชนจากทุกภาคส่วน