กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการผู้สูงอายุสุขภาพดีชีวีมีสุข

กิจกรรมลงทะเบียน,กิจกรรมตรวจสุขภาพเช็คตรวจความดันทั่วไป,แจกกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนกับคนที่มาลงทะเบียน,กิจกรรมอบรมให้ความรู้การส่งเสริมการพัฒนาจิตใจผู้สูงอายุ,การตรวจสุขภาพฟัน,ฟันสวยให้รางวัล,การฟังคำบรรยายจากโต๊ะครูในเรื่องการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุในทางด้านศาสน24 กันยายน 2562
24
กันยายน 2562รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลเมาะมาวี
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ชมรมผู้สูงอายุรักษ์สุขภาพตำบลเมาะมาวี อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี

ระยะเวลา กิจกรรม วันแรก
๐๘.๐๐  -  ๐๙.๐๐ น. ลงทะเบียน กิจกรรมตรวจสุขภาพเช็คตรวจความดัน ๐๙.๐๐  -  ๐๙.๓๐ น. เปิดพิธี ๐๙.๓๐  -  ๑๐.๓๐ น. อบรมให้ความรู้ส่งเสริมการพัฒนาจิตใจผู้สูงอายุ ในด้านสุขภาพ สังคม ภูมิปัญญาและเศรษฐกิจ อบรมให้ความรู้การเสริมสร้างทักษะในการดูแลสุขภาพร่างกายของผู้สูงอายุ ๑๐.๓๐  -  ๑๐.๔๕ น. พักรับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม ๑๐.๔๕  -  ๑๒.๐๐น. ต่อ อบรมให้ความรู้การเสริมสร้างให้ผู้สูงอายุมีปฏิสัมพันธ์ และตระหนักถึงความสำคัญในการอยู่ร่วมกัน ภายใต้สังคมผู้สูงอายุและครอบครัว  การอบรมและทักษะการส่งเสริมกิจกรรมด้านการดูแลในเรื่องสุขภาพ,การออกกำลังกายของผู้สูงอายุ (การต่อยอด) ๑๒.๐๐  -  ๑๓.๐๐ น. พักรับประทานอาหารกลางวัน ๑๓.๐๐  -  ๑๕.๐๐ น. ฟังคำบรรยายจากโต๊ะครูในเรื่องการดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุในทางด้านศาสนาอิสลาม,การให้กำลังใจและการรับฟังแสดงความคิดเห็นต่างๆของผู้สูงอายุที่มาร่วมงานโครงการนี้ ๑๕.๐๐  -  ๑๕.๓๐ น. พักรับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม ๑๕.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. กิจกรรมแลกเปลี่ยนความรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุ
๑๖.๓๐ น. ปิดพิธีโครงการ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

Out put Out come Impact 1.สามารถพัฒนาจิตใจผู้สูงอายุ ในด้านสุขภาพ สังคม ภูมิปัญญาและเศรษฐกิจ 2.เสริมสร้างทักษะในการดูแลสุขภาพร่างกายของผู้สูงอายุ 3.เสริมสร้างให้ผู้สูงอายุมีปฏิสัมพันธ์ และตระหนักถึงความสำคัญในการอยู่ร่วมกัน ภายใต้สังคมผู้สูงอายุและครอบครัว 4.ครอบครัว ชุมชน องค์กรภาครัฐ ได้มีส่วนร่วมและให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุ 1.ผู้สูงอายุมีสุขภาพทางด้านร่างกายและจิตใจที่ดี 2.เสริมสร้างทักษะในการดูแลสุขภาพทางด้านร่างกายผู้สูงอายุ 1.ผู้สูงอายุในตำบลเมาะมาวีมีสุขภาวะที่ดี