กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในการดูแลเด็ก 0-5 ปี และเด็กนักเรียนที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย มีความรู้ในเรื่องวัคซีนพื้นฐาน
ตัวชี้วัด : ผู้ที่เกี่ยวข้องในการดูแลเด็ก 0-5 ปี และเด็กนักเรียนที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย มีความรู้ในเรื่องวัคซีนพื้นฐาน
100.00

 

 

 

2 เพื่อให้เด็กนักเรียนป1 ป5(นักเรียนหญิง) ป6 และต่างด้าวอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย ได้รับวัคซีนตามแผนการให้วัคซีนพื้นฐานของกระทรวงสาธารณสุข
ตัวชี้วัด : เด็กนักเรียนป1 ป5(นักเรียนหญิง) ป6 และต่างด้าวอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย ได้รับวัคซีนตามแผนการให้วัคซีนพื้นฐานของกระทรวงสาธารณสุข
100.00

 

 

 

3 เพื่อให้ อสม.มีความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับวัคซีนและอาการของโรคหัด สามารถประชาสัมพันธ์ให้ผู้ปกครองของเด็กวัย 0-5 ปี ทราบและให้ความร่วมมือนำเด็กที่ยังไม่ได้รับการฮฃฉีดวัคซีนโรคหัดมารับการฉีดวัคซีนโดยด่วน
ตัวชี้วัด : อสม.มีความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับวัคซีนและอาการของโรคหัด สามารถประชาสัมพันธ์ให้ผู้ปกครองของเด็กวัย 0-5 ปี ทราบและให้ความร่วมมือนำเด็กที่ยังไม่ได้รับการฮฃฉีดวัคซีนโรคหัดมารับการฉีดวัคซีนโดยด่วน
100.00

 

 

 

4 เพื่อป้องกันการระบาดของโรคที่สามารถป้องกันได้ด้วยวัคซีน และสามารถรับมือแก้ไขสถานการณ์ได้ทันทีหากเกิดการระบาดของโรคขึ้น
ตัวชี้วัด : ป้องกันการระบาดของโรคที่สามารถป้องกันได้ด้วยวัคซีน และสามารถรับมือแก้ไขสถานการณ์ได้ทันทีหากเกิดการระบาดของโรคขึ้น
100.00