กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1. เพื่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนและกลุ่มเครือข่ายต่างๆได้มีการรับทราบข้อมูลข่าวสารในกิจกรรมความรู้การสร้างเสริมสุขภาพตามกลุ่มวัยต่างๆ
ตัวชี้วัด : 1.1 ตัวชี้วัดความสำเร็จ : ร้อยละ 80 ของประชาชนและกลุ่มเครือข่ายต่างๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมมีความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมกิจกรรมความรู้การสร้างเสริมสุขภาพตามกลุ่มวัยต่างๆ
80.00 80.00

 

 

ประชาชนและกลุ่มเครือข่ายต่างๆได้มีการรับทราบข้อมูลข่าวสารในกิจกรรมความรู้การสร้างเสริมสุขภาพตามกลุ่มวัยต่างๆ

2 2. เพื่อให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแป-ระ และเครือข่ายสุขภาพในชุมชน ได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และเผยแพร่ผลงาน นวัตกรรม กิจกรรมด้านสุขภาพ ให้แก่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน และประชาชนในพื้นที่รับทราบ
ตัวชี้วัด : 2.1 ตัวชี้วัดความสำเร็จ : ร้อยละ 90 ของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแป-ระ ที่เข้าร่วมกิจกรรมมหกรรมสุขภาพได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ให้แก่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน และประชาชนในพื้นที่รับทราบ
90.00 90.00

 

 

จ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแป-ระ และเครือข่ายสุขภาพในชุมชน ได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และเผยแพร่ผลงาน นวัตกรรม กิจกรรมด้านสุขภาพ ให้แก่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน และประชาชนในพื้นที่รับทราบ