กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรมออกเยี่ยมบ้านและติดตามเด็กโดยเครือข่ายชุมชน 2 พ.ค. 2562 27 ธ.ค. 2562

 

กิจกรรมออกเยี่ยมบ้านและติดตามเด็กโดยเครือข่ายชุมชน ใน ครั้งที่ ๑ เดือน เม.ย.,ครั้งที่ ๒ เดือน มิ.ย.,และครั้งที่ ๓ เดือนส.ค.๖๒ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๒.๐๐ น.

 

  1. ผู้ปกครองของเด็ก 0-3 ปี กลุ่มสมาร์คิดที่ไม่ผ่านเกณฑ์สมาร์คิดทราบและสามารถดูแลสุขภาพเด็ก 0-3 ได้รับการดูแลสุขภาพอย่างเป็นองค์รวมและครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน
  2. เครือข่ายในชุมชนที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมในการดูแลสุขภาพเด็ก 0-3 ปี กลุ่มสมาร์คิดไม่ผ่านเกณฑ์สมาร์คิด อย่างเป็นองค์รวมและครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน

 

กิจกรรมฐานหนูน้อยสมาร์ทคิดส์ ทั้งหมด 4 ฐาน 5 ก.ค. 2562 5 ก.ค. 2562

 

ฐานหนูน้อยสมาร์ทคิดส์ ทั้งหมด 4 ฐาน จำนวน ๑ วัน
                          - ฐานที่ 1 เรื่อง วัคซีน... ลูกน้อยสุขภาพดี
                          - ฐานที่ 2 เรื่อง สูงดี... สมส่วนเพราะโภชนาการดี
                          - ฐานที่ 3 เรื่อง มาฟังทางนี้... พัฒนาการสมวัย
                          - ฐานที่ 4 เรื่อง ฟันสวย ยิ้มใส ร่างกายแข็งแรง

 

1) มีความรู้ในการดูแลสุขภาพของเด็กอายุ 0-3 ปี ทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ด้านการ สร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค ด้านโภชนาการ ด้านการส่งเสริมพัฒนาการและด้านดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน     2) มีทักษะในการดูแลสุขภาพของเด็กอายุ 0-3 ปี ทั้ง 4 ด้าน เพราะได้รับการฝึกปฏิบัติ เป็นฐาน ทั้ง 4 เรื่อง และสามารถซักถาม ปัญหา และอุปสรรค์ได้     3) เรียนรู้เทคนิคในการดูแลสุขภาพของเด็กอายุ 0-3 ปี ทั้ง 4 ด้าน เนื่องจากมีกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วย
    4) สามารถเข้าบทบาทหน้าที่และความสำคัญของผู้ดูแลของเด็กอายุ 0-3 ปี เพื่อให้เป็นเด็กสมาร์ทคิต     5) มีเครือข่ายกระตุ้นชุมชน ให้มีส่วนร่วมส่งเสริมการดูแลสุขภาพอย่างเป็นองค์รวมและ ครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน (smart kids) ให้แก่เด็ก 0-๓ ปี กลุ่มสมาร์คิดที่ไม่ผ่านเกณฑ์สมาร์คิด

 

กิจกรรมประชุมเครือข่ายเพื่อวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรค์การดำเนินงานสมาร์ทคิดส์ 1 ส.ค. 2562 27 ธ.ค. 2562

 

กิจกรรมประชุมเครือข่ายเพื่อวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรค์การดำเนินงานสมาร์ทคิดส์

 

1.ผู้ปกครองของเด็ก 0-3 ปี กลุ่มสมาร์คิดที่ไม่ผ่านเกณฑ์สมาร์คิดทราบและสามารถดูแลสุขภาพเด็ก 0-3 ปี ได้รับการดูแลสุขภาพอย่างเป็นองค์รวมและครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน
2.เครือข่ายในชุมชนที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมในการดูแลสุขภาพเด็ก 0-3 ปี กลุ่มสมาร์คิดไม่ผ่านเกณฑ์สมาร์คิด อย่างเป็นองค์รวมและครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน

 

กิจกรรมการประกาศผลหนูน้อยสมาร์ทคิดส์และคืนข้อมูล 5 ส.ค. 2562 27 ธ.ค. 2562

 

กิจกรรมการประกาศผลหนูน้อยสมาร์ทคิดส์และคืนข้อมูล

 

1.ผู้ปกครองของเด็ก 0-3 ปี กลุ่มสมาร์คิดที่ไม่ผ่านเกณฑ์สมาร์คิดทราบและสามารถดูแลสุขภาพเด็ก 0-3 ปี ได้รับการดูแลสุขภาพอย่างเป็นองค์รวมและครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน
2.เครือข่ายในชุมชนที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมในการดูแลสุขภาพเด็ก 0-3ปี กลุ่มสมาร์คิดไม่ผ่านเกณฑ์สมาร์คิด อย่างเป็นองค์รวมและครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน