กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

รณรงค์สร้างกระแส เพื่อให้ชุมชนเกิดความตระหนักในพิษภัยยาเสพติด โรคเอดส์และประชาสัมพันธ์ให้ความรู้

กิจกรรม : รณรงค์สร้างกระแส เพื่อให้ชุมชนเกิดความตระหนักในพิษภัยยาเสพติด โรคเอดส์และประชาสัมพันธ์ให้ความรู้
วันที่ 01/05/2019 - 30/09/2019
งบประมาณที่ตั้งไว้ 16,000.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 0 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย
รายละเอียดกิจกรรม :
2. จัดทำสื่อความรู้ ไวนิล แผ่นพับ โฟมบอร์ด ในเรื่อง การดำเนินกิจกรรมของ ชมรม TO BE NUMBER ONE ยาเสพติด. โรคเอดส์ การตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
3. จัดทำนิทรรศการในศูนย์เพื่อนใจTO BE NUMBER ONEบริเวณชมรม งาน TO BE NUMBER ONEและในภาคีเครือข่าย เพื่อรณรงค์สร้างกระแส ในการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด โรคเอดส์ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
4. การส่งเสริมให้เยาวชนออกกำลังกาย เพื่อลดความเสี่ยงในการไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยการเล่นกีฬาฟุตบอลในเยาวชนชายเล่นวอลเล่ยบอลในเยาวชนหญิง และการออกกำลังกายแอรโรบิค
5. สนับสนุนกิจกรรม ชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษาในพื้นที่ และร่วมเป็นเครือข่ายในสถานประกอบการ โรงเรียน และชุมชนใกล้เคียง
6. รณรงค์ และประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ เรื่อง การป้องกันยาเสพติด โรคเอดส์ และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เพื่อเสริมสร้างและสนับสนุนการพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพของประชาชน ให้รู้จักการป้องกันตนเองให้ถูกวิธี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน
7. ตัวแทนเยาวชน TO BE NUMBER ONEร่วมกิจกรรมประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ในระดับประเทศ ที่ จ.นนทบุรี เพื่อเป็นชมรม TO BE NUMBER ONEดีเด่นต้นแบบระดับเงิน

ค่าใช้จ่าย
- ค่าจัดทำ สื่อความรู้ไวนิลพร้อมขาตั้ง 2 ชุดๆละ 1,500 บาท เป็นเงิน 3,000 บาท
- ค่าวัสดุในการจัดนิทรรศการ เป็นเงิน 13,000 บาท
รวม 16,000 บาท