กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
โครงการลดปัจจัยการเกิดโรคจากสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสมโดยการจัดการขยะ 21 ก.ค. 2562 8 ก.ย. 2562

 

  • ดำเนินโครงการ ตามแผนงานการจัดกิจกรรมต่างๆ* 1 จัดอบรมให้ความรู้ในเรื่องการป้องกันการเกิดโรคจากสิ่งแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม ให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการฯ 2 จัดกิจกรรมการจัดการขยะเปียกในครัวเรือน และศึกษาเรียนรู้การจัดการขยะของโรงเรียนอนุบาลทุ่งหว้า เช่น การทำปุ๋ยหมัก/น้ำหมัก การจัดการเศษอาหาร ฯลฯ
  1. จัดกิจกรรมรณรงค์  ประชาสัมพันธ์ ให้ความรู้ในการคัดแยกขยะ โดยใช้หลัก 3Rs (คือการใช้น้อย ใช้ซ้ำและนำกลับมาใช้ใหม่) สาธิตการคัดแยกขยะ การแข่งตอบคำถาม ประกวดการใช้ประโยชน์จากขยะในชุมชน การนำขยะมาคัดแยกเปลี่ยนเป็นมูลค่าในงานมหกรรมส่งเสริมสุขภาพเทศบาล
  2. จัดกิจกรรมรณรงค์  ประชาสัมพันธ์ ให้ความรู้ในการคัดแยกขยะ โดยใช้หลัก 3Rs (คือการใช้น้อย ใช้ซ้ำและนำกลับมาใช้ใหม่) สาธิตการคัดแยกขยะ การแข่งตอบคำถาม  การนำขยะมาคัดแยกเปลี่ยนเป็นมูลค่า ในชุมชนและวันที่มีตลาดนัดของเทศบาล(วันพุธ,วันพฤหัสบดี,วันอาทิตย์) เป็นเวลา 1 เดือน

 

1.ประชาชนได้รับความรู้ความเข้าใจในเรื่องของการป้องกันการเกิดโรคจากสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสมโดยการจัดการขยะ ส่งเสริมการคัดแยกขยะโดยใช้หลัก 3RS (คือการใช้น้อยใช้ซ้ำนำกลับมาใช้ใหม่)
2.ประชาชนได้รับความรู้ความเข้าใจในการจัดการขยะเปียกในครัวเรือน และศึกษาเรียนรู้การจัดการขยะของโรงเรียนอนุบาลทุ่งหว้า เช่น การทำปุ๋ยหมัก/น้ำหมัก การจัดการเศษอาหาร 3.ประชาชนในเขตเทศบาลตำบลทุ่งหว้าได้รับข่าวสารจากการประชาสัมพันธ์ในเรื่องของการคัดแยกขยะ โดยใช้หลัก 3 RS (คือการใช้น้อยใช้ซ้ำนำกลับมาใช้ใหม่) ได้ความรู้ในเรื่องของการสาธิตการคัดแยกขยะ และประชาชนได้นำขยะคัดแยกเปลี่ยนเป็นมูลค่าในงานมหกรรมส่งเสริมสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า 4.ประชาชนได้รับความรู้ในเรื่องของการแยกประเภทขยะกำจัดขยะอย่างถูกวิธีและทุกหลังคาเรือนมีปริมาณขยะที่ต้องนำไปจัดการลดลง