กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1 เพื่อให้ผู้พิการหรือผู้ดูแล มีความรู้ ความเข้าใจ เรื่องการให้ความช่วยเหลือ กายอุปกรณ์ และการประกอบอาชีพ พร้อมทั้งร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ การหาแนวทางการติดตาม ให้ความช่วยเหลือ และให้กำลังใจ
ตัวชี้วัด : 1.ผู้พิการและผู้ดูแล มีความรู้ ความเข้าใจ เรื่องการให้ความช่วยเหลือ กายอุปกรณ์ และการประกอบอาชีพ พร้อมทั้งร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ การหาแนวทางการติดตาม ให้ความช่วยเหลือ และให้กำลังใจ ผู้พิการหรือผู้ดูแลร้อยละ 90 ของกลุ่มเป้าหมาย
0.00

 

 

 

2 2 เพื่อให้ตัวแทนผู้พิการ จัดเวทีแลกเปลี่ยน เรียนรู้เรื่องการจัดตั้งชมรมผู้พิการตำบลควนโดน สำหรับตัวแทนผู้พิการ จำนวน 50 คน โดยตัวแทนต้นแบบชมรมผู้พิการที่มีการดำเนินงาน จัดตั้งชมรม และมีกิจกรรมชัดเจน
ตัวชี้วัด : 2.ตัวแทนผู้พิการ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานผู้พิการดำเนินการ จัดตั้งชมรมผู้พิการตำบลควนโดน จำนวน 1 ชมรม และมีการวางแผนงานกิจกรรม
0.00

 

 

 

3 3 เพื่อให้เกิดเวทีเสวนา เรียนรู้ แบ่งปันประสบการณ์ เกิดความรู้สึกมีคุณค่าในตนเอง ในแกนนำอสม.ด้านผู้พิการ ให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถประเมินภาวะสุขภาพของ ผู้พิการได้ถูกต้อง เหมาะสม และส่งต่อตามระบบ
ตัวชี้วัด : 3.เกิดเวทีเสวนา เรียนรู้ แบ่งปันประสบการณ์ เกิดความรู้สึกมีคุณค่าในตนเอง ในแกนนำอสม.ด้านผู้พิการให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถประเมินภาวะสุขภาพของผู้พิการได้ถูกต้อง เหมาะสม และส่งต่อตามระบบ ร้อยละ 90
0.00