กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลโคกชะงาย

ค่าตอบแทนผู้มีคำสั่งเข้าร่วมประชุม ครั้งที่ 2/2563 ลว 19 ธันวาคม 256319 ธันวาคม 2562
19
ธันวาคม 2562รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลโคกชะงาย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

เข้าร่วประชุมในการประชุมของคณะอนุกรรมการ และนำเสนอข้อมูลเบื้องต้นของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิงเพื่อประกอบการพิจารณา CP

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

บันทึกรายงานการประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลโคกชะงาย                                                                                                                        เทศบาลตำบลโคกชะงาย  อำเภอเมืองพัทลุง  จังหวัดพัทลุง ครั้งที่  2/2563 วันที่ 19 ตุลาคม 2562  เวลา 09.00 – 16.30 น. ณ  ห้องประชุมเทศบาลตำบลโคกชะงาย  อำเภอเมืองพัทลุง  จังหวัดพัทลุง


รายชื่อคณะกรรมการที่มาประชุม 1.  นายเสถียร ธรรมเพชร ประธานอนุกรรมการ     นายกเทศมนตรีตำบลโคกชะงาย 2.  นางอุไร พงค์จันทร์เสถียร อนุกรรมการ     ผู้แทนกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ 3.  นายพรศักดิ์ บุญชูช่วย อนุกรรมการ     ผู้แทนกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ 4.  นางสาวสวรส เขมะวนิช อนุกรรมการ     ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพัทลุงหรือผู้แทน 5.  นางพรภิรมย์ ด้วงเล็ก อนุกรรมการ     หัวหน้าหน่วยบริการปฐมภูมิที่จัดบริการสาธารณสุขในพื้นที่ 6.  นายเอนก กลิ่นรส อนุกรรมการ     ผู้จัดการระบบการดูแลระยะยาวด้านสาธารณสุข 7.  นางหนูอั้น ไข่ทอง อนุกรรมการ     ผู้ช่วยเหลือผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงในพื้นที่หรือผู้แทน 8.  นางลัญฉนา คงสุวรรณ อนุกรรมการและเลขานุการ     ปลัดเทศบาลตำบลโคกชะงาย 9.  นางปิยะวรรณ เกษรสวัสดิ์                 อนุกรรมการและ ผช.เลขานุการ     เจ้าหน้าที่อื่นที่ผู้บริหารของ อปท. มอบหมาย รายชื่อคณะกรรมการที่ไม่มาประชุม 1.  สาธารณสุขอำเภอเมืองพัทลุงหรือผู้แทน อนุกรรมการ รายชื่อผู้มีคำสั่งเข้าร่วมประชุม 1. นางรัตนา พงษ์ทรัพย์ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
2. นางสาวสุนีย์ มาสวัสดิ์ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
3. นางยุภาวดี ลายทิพย์ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
4. นางสุกัญญา บังลาว ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
5. นางละเอียด สุวรรณชาตรี ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
6. นางขนิษฐา วุ่นน้อย ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
7. นางจรินันท์ นาคคง ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
8. นางอนงค์ เดชดี ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
9. นางญาณิศา บุญช่วย ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
10. นางอณัญญา หนูนุ้ย ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
11. นางลำดวน เพิ่มบุญ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
12. นางประคอง บริรักษ์ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
13. นางพรจิรา เจ้ยแก้ว ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
14. นางหนูออง ยังน้อย ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
15. นางชนม์นิภา ธรรมเพชร ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG) 16. นางพรทิพย์ รอดเอียด ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
17. นางหนูเล็ก มากอินทร์ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG) 18. นางกาญจนา เรืองฤทธิ์ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
19. นางอัมพร ลายทิพย์ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG) 20. นางจิรนันท์ รักสุวรรณ์ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
21. นางอรนลิน บุญพุฒิ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
22. นางจิตติมาวดี ยังน้อย ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG) 23. นางประจวบ ทองร่วง ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
24. นางจีรวัลย์ ไหมขาว ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
25. นางอารม ทองเกื้อ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
26. นางสาวธิปประภา จันทร์แดง ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
27. นายธันวา รุยันต์ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
28. นางสาวจินตนา แก้วสม ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
29. นางพัชรี จันทร์สุขศรี ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG)
รายชื่อผู้มีคำสั่งเข้าร่วมประชุมไม่เข้าร่วมประชุม - ไม่มี เริ่มประชุมเวลา  13.0๐  น. เมื่อที่ประชุมพร้อม  นายเสถียร  ธรรมเพชร  ตำแหน่ง  ประธานอนุกรรมการ  ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม  กล่าวเปิดการประชุมและดำเนินการประชุมตามระเบียบวาระ  ดังนี้ ระเบียบวาระที่  ๑  เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ ประธาน เชิญชวนร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตรวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  ในวันที่ 31  ธันวาคม 2562 ณ อาคารเอนกประสงค์โรงเรียนเทศบาลวัดธาราสถิตย์  ตำบลโคกชะงาย  อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง มติที่ประชุม ทราบ ระเบียบวาระที่  ๒  เรื่องรับรองรายงานการประชุม 2.1  รายงานการประชุมครั้งที่1/2563 ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2562 อนุกรรมการและเลขานุการ อ่านรายงานการประชุม

มติที่ประชุม รับรองรายงานการประชุม

ระเบียบวาระที่  3  เรื่องเพื่อทราบ 3.1  รายงานรับ – จ่าย ประจำเดือน ตุลาคม – พฤศจิกายน 2562 อนุกรรมการและเลขานุการ อ่านรายงานรับ– จ่าย ประจำเดือน ตุลาคม – พฤศจิกายน 2562 มติที่ประชุม ทราบ

3.2รพ.สต.บ้านทุ่งยาว และ รพ.สต.บ้านโคกชะงาย                  ได้บันทึกรายชื่อผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง ปี 2563 จำนวน  76  ราย ในโปรแกรม http://ltc.nhso.go.th/ และทาง อปท.ได้ยืนยันสิทธิ                เพื่อขอรับการจัดสรรงบประมาณจาก สปสช.เขต 12 สงขลา
อนุกรรมการและเลขานุการ โดย สปสช.เขต 12 สงขลา ได้จัดสรรงบประมาณ  จำนวน 5,000  บาทต่อผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง 1 ราย  และทาง สปสช. เขต 12 สงขลา จะจัดสรรงบประมาณในเดือน มกราคม – กุมภาพันธ์ 2563 มติที่ประชุม ทราบ ระเบียบวาระที่ 4  เรื่องเพื่อพิจารณา 4.1  กำหนดค่าชดเชยบริการการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิงปี 2563 กลุ่มที่ จำนวน(คน) จำนวนครั้ง/สัปดาห์(CG) ค่าชดเชยบริการ 1 56 4 4,150 2 13 6 6,500 3 6 8 8,500 4 1 10 12,000 อนุกรรมการและเลขานุการ อ่านรายงานการประชุม ข้อ 4.1  ขอมติที่ประชุมในการกำหนดอัตราค่าชดเชยบริการของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิงประจำปี 2563
มติที่ประชุม ทราบ 4.2  พิจารณา Care Plan ผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง ในปี 2563    จำนวน 76  ราย นายเอนก  กลิ่นรส แบบฟอร์มการเขียน Care Plan  เขียนตามแบบฟอร์มของ สปสช. นางพรภิรมย์  ด้วงเล็ก แบบฟอร์มการเขียน Care Plan  เขียนตามแบบฟอร์มของกรมอนามัย นางหนูเล็ก  มากอินทร์(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายสมนึก หนูเกื้อ 2.นางเอียด คงย้อย 3.นายล้อม นวลนิล 4.นายคำนึง หนูชู มติที่ประชุม อนุมัติตาม Care Plan นางพรทิพย์  รอดเอียด(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางพริ้ม หนูแสง 2.นางดวน สารานนท์ 3.นางพูน ชูสังข์ มติที่ประชุม อนุมัติตาม Care Plan

นางจีรวัลย์ ไหมขาว(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางสิ้น นุ่นปาน 2.นายพีระพงค์ สังข์ยอด 3.นางสาวประคอง นุ่นปาน มติที่ประชุม อนุมัติตาม Care Plan นางหนูอั้น ไข่ทอง(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายเคียง เอียดคง 2.นางตุ่น ทองเกิด 3.นางเจิม ช่วยมั่ง 4.นางเช้า วงศ์ชู 5.นายเปรม คงแก้ว มติที่ประชุม อนุมัติตาม Care Plan นางยุภาวดี  ลายทิพย์(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางแดง หนูฤทธิ์ 2.นางเอิบ ศรีโดน 3.นางนวล นครโชติ 4.นางพุ่ม ลายทิพย์ มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางรัตนา  พงษ์ทรัพย์(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางลอย เพิ่มบุญ 2.นางดำ ปรางน้อย 3.นายโอฬาร วงศ์ทองบาง 4.นางสาวคล้าย พรหมบุญแก้ว 5.นางจันทร์ อินทนะนก มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นายธันวา รุยันต์(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางพิน ปรางน้อย 2.นายเจือ แก้วฤทธิ์ 3.นางฉิม ชุมเหมือน มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan


นางสาวสุนีย์ มาสวัสดิ์(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายดวม เกื้อทอง 2.นายนวล เพิ่มบุญ 3.นางจัด หนูชาย มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางขนิษฐา วุ่นน้อย(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายทิ่น วงษ์จันทร์ 2.นางจวน โสมณะ มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางสุกัญญา บังลาว(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางตุก ศรีรัตนโชติ 2.นายเอี้ยง ศรีรัตนโชติ มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางละเอียด สุวรรณชาตรี(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางสาวสุภาภรณ์ พรหมยก 2.นายจันทา บุญเอื้อ มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางหนูออง  ยังน้อย(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายวิน ยังน้อย 2.นางริ่น หนูรักษ์ 3.นายลาภ ดำมุณี มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางจรินันท์ นาคคง(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางซ้วน คงศักดิ์ 2.นางหนูเรียง คงศักดิ์ 3.นางเพื่อม ทองมาก มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางอนงค์ เดชดี(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายเอื้อน เทพเสนา 2.นายลิ่ว แซ่ฟ่าม มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางญาณิศา บุญช่วย(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางสุมิตร คงอิสโร 2.นายอ้วน วุ่นสุวรรณ์ มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางลำดวน  เพิ่มบุญ(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางประคิ่น หนูนุ้ย มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางประคอง บริรักษ์(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายกล่ำ บริรักษ์ มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางอณัญญา หนูนุ้ย(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายเอิบ ด้วงนิล มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางกาญจนา เรืองฤทธิ์ (CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายปลอด คงมี 2.นางกลับ ขิตนาคินทร์ มติที่ประชุม อนุมัติตาม Care Plan นางอัมพร  ลายทิพย์ (CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางลับ ซังทราสิต 2.นายเสงี่ยม ชุมทอง 3.ส.ต.ต.อิทธพล แก้วสม 4.ด.ต.เรวัฒน์ เต็มแก้ว มติที่ประชุม อนุมัติตาม Care Plan นางอรนลิน บุญพุฒิ (CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายช่วง สงนวล มติที่ประชุม อนุมัติตาม Care Plan นางจิรนันท์ รักสุวรรณ์ (CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางปิ่น หนูเทพ 2.นางจิบ รามยิ่ง 3.นางพุม จันทร์รอด 4.นางแป้น บุญพุฒ มติที่ประชุม อนุมัติตาม Care Plan


นางพรจิรา เจ้ยแก้ว (CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายสานิตย์ คงจิตต์แผ้ว 2.นายอรรถนนท์ ทุ่มแก้ว 3.นายวิเชียร ทุ่มแก้ว 4.นายสมบูรณ์ ทุ่มแก้ว มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางชนม์นิภา ธรรมเพชร(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายล่อง หนูคล้าย 2.นางจิน สุดหอม 3.นางกลั่น นกเกตุ 4.นางนุ้ย ธรรมเพชร มติที่ประชุม เพิ่มเป้าหมายการดูแลและการดูแล และอนุมัติตาม Care Plan นางจิตติมาวดี  ยังน้อย(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางปาน ยายมาก 2.นายน่วม คงมล 3.นายสุวิทย์ อินทร์ด้วง มติที่ประชุม อนุมัติตาม Care Plan นางประจวบ  ทองร่วง(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นางเอียด เพิ่มเดช 2.นางอิ่ม ด้วงนิล 3.นางเปื้อม พรหมช่วย มติที่ประชุม อนุมัติตาม Care Plan นางอารม ทองเกื้อ(CG) รายงาน Care Plan ของผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง  ดังนี้ 1.นายพัก แก้วทอง 2.นางสาวนวม สงรอด มติที่ประชุม อนุมัติตาม Care Plan 4.3  พิจารณาโครงการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง ปี 2563 สรุปแผนการดูแลรายบุคคลและค่าบริการตามชุดสิทธิประโยชน์แนบท้ายประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติว่าด้วยหลักเกณฑ์การดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่
มติที่ประชุม อนุมัติโครงการ  และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป