กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการติดตามและสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบล LTC และกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพระดับจังหวัดผ่านกลไกพี่เลี้ยง 3 กองทุน จังหวัดนราธิวาส ปี 2563

ประเมินผลและติดตามการดำเนินงานกองทุนฯ อบต.บองอ โดย ฟาตีฮะ อาแว10 มิถุนายน 2563
10
มิถุนายน 2563รายงานจากพื้นที่ โดย ฟาตีฮะ (ฟา)
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.แนะนำการบันทึกค่าใช้จ่ายโครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพให้มีประสิทธิภาพ
2.แนะนำการออกแบบกิจกรรมโครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพ ให้มีความครบถ้วน 3.แนะนำการสมทบเงินเข้ากองทุนตามอัตราที่ต้องสมทบ และไม่เกินวันที่ 31 มีนาคม ของปีนั้นๆ 4.แนะนำการบันทึกรายละเอียดโครงการ การบันทึกกิจกรรม (บันทึกรูปภาพ เอกสารการเงิน กิจกรรมที่ปฏิบัติ ผลที่เกิดขึ้น รายงานการใช้เงิน) และการสรุปโครงการ 5.แนะนำการเพิ่มเติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกองทุน
6.ประเมินและตรวจสอบเอกสาร การดำเนินงานกองทุนฯปีที่ผ่านมา ปีปัจจุบันและกองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง (LTC) ปีงบประมาณ 2563

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.เจ้าหน้าที่กองทุนฯอบต.บองอ จะทำตามคำแนะนำดำเนินการคำนวณค่าใช้จ่ายในโครงการบริหารจัดการกองทุนฯ ไม่เกินร้อยละ 20 2.เจ้าหน้าที่กองทุนฯ อบต.บองอ จะดำเนินการออกแบบกิจกรรมโครงการบริหารจัดการกองทุน ให้ครบถ้วน 3.กองทุนฯอบต.บองอ จะสมทบเงินเข้ากองทุนตามที่กำหนดและในปีต่อไป จะสมทบไม่เกินวันที่ 31 มีนาคม 4.เจ้าหน้าที่กองทุนฯอบต.บองอ จะเร่งติดตามการสรุปผลการดำเนินงานและเอกสารการดำเนินงาน จากหน่วยรับทุน 5.การประเมินและตรวจสอบเอกสารเป็นไปด้วยความเรียบร้อย