กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการติดตามและสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบล LTC และกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพระดับจังหวัดผ่านกลไกพี่เลี้ยง 3 กองทุน จังหวัดสงขลา ปี2563

ประเมินและติดตามกองทุน อบต.ท่าม่วง โดยนายธนพนธ์ จรสุวรรณ น.ส.ศรีกัญญา เผื่อคง และพี่เลี้ยง3 กรกฎาคม 2563
3
กรกฎาคม 2563รายงานจากพื้นที่ โดย Tanapon jonsuwan
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. ประชุมเจ้าหน้าที่กองทุนและกรรมการกองทุน
  2. ประเมินกองทุนตามแบบประเมินกองทุนจากการสอบถามและเอกสารที่เกี่ยว้อง
  3. สรุปผลการประเมินให้เจ้าหน้าที่กองทุนและกรรมการกองทุนทราบ ประเมินการทำงานกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ ตามแบบฟอร์มการประเมิน แบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ งานกองทุนหลักประกันสุขภาพ ด้านที่ 1 สรุปการดำเนินงานกองทุนฯปีที่ผ่านมา ด้านที่ 2 การดำเนินงานกองทุนฯปีปัจจุบัน
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลการประเมิน กองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ ด้านที่ 1 สรุปการดำเนินงานกองทุนที่ผ่านมา 1.1 ความครบถ้วน ถูกต้องของเอกสารการเบิกจ่าย ประเมินได้ 10 คะแนน 1.2 ความครบถ้วนของเอกสารผลการดำเนินงาน  ประเมินได้ 10 คะแนน 1.3 การส่งรายงานการเงิน และรายงานกิจกรรม  ประเมินได้ 10  คะแนน ด้านที่ 2 การดำเนินงานกองทุน ปีปัจจุบัน 2.1 การแต่งตั้งกรรมการกองทุนฯ      ประเมินได้ 5 คะแนน 2.2 การจัดทำแผนการเงิน รับ จ่าย ประจำปีและโครงการบริหารจัดการ ประเมินได้ 5 คะแนน 2.3 การสมทบเงินของ อปท. ให้กองทุนฯ    ประเมินได้ 0 คะแนน 2.4 การประชุมกรรมการกองทุนฯ      ประเมินได้ 10 คะแนน 2.5 กองทุนมีการทำแผนสุขภาพตำบลในประเด็นอาหารและโภชนาการ การเพิ่มการเคลื่อนไหวทางกาย ปัจจัยเสี่ยงสุขภาพเรื่องยาเสพติด กลุ่มแรงงานนอกระบบ ประเมินได้ 5 คะแนน 2.6 กองทุนฯมีโครงการตามข้อ 2.5 ครบทุกแผน  ประเมินได้ 10 คะแนน 2.7 กองทุนมีโครงการโรคเรื้อรัง NCD และเกี่ยวกับพัฒนาการเด็ก ประเมินได้ 0 คะแนน รวม 75  คะแนน