กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
๑. ประชุมอาสาสมัครสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ประจำหมู่ เพื่อรับทราบรายชื่อเด็กขาดนัดวัคซีนและติดตาม 8 ม.ค. 2562 8 ม.ค. 2561

 

ระชุมอาสาสมัครสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ประจำหมู่ เพื่อรับทราบรายชื่อเด็กขาดนัดวัคซีนและติดตาม

 

อาสาสมัครสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ประจำหมู่ ทราบรายชื่อเด็กขาดนัดวัคซีนและติดตามได้

 

๒. จัดทำเวทีประชาคมในชุมชนเขตเทศบาล 7 ชุมชน เพื่อรับทราบสถานการณ์การเกิดโรคที่ป้องกันได้ด้วยวัคซีนและข้อมูลเด็กที่ไม่ได้รับวัคซีนหรือได้รับไม่ครบ จำนวน ๓ ครั้ง 23 ม.ค. 2562 23 ม.ค. 2562

 

จัดทำเวทีประชาคมในชุมชนเขตเทศบาล 7 ชุมชน เพื่อรับทราบสถานการณ์การเกิดโรคที่ป้องกันได้ด้วยวัคซีนและข้อมูลเด็กที่ไม่ได้รับวัคซีนหรือได้รับไม่ครบ จำนวน ๓ ครั้ง

 

จัดทำเวทีประชาคมในชุมชน โดยเชิญผู้นำชุมชน ผู้นำศาสนา และแกนนำครอบครัว เพื่อ รับทราบสถานการณ์การเกิดโรคหัดในตำบลตุยงและข้อมูลเด็กไม่ได้รับวัคซีนหรือได้รับไม่ครบเพื่อติดตามเด็กและแก้ไขปัญหาการเกิดโรคหัดในชุมชน

 

๓. ประชุมผู้ปกครองเด็กเรื่อง วัคซีนในสมุดบันทึกสุขภาพมารดาและเด็ก พร้อมให้บริการวัคซีนแก่เด็กในรายที่ได้รับไม่ครบหรือไม่ได้รับวัคซีนในเขตเทศบาลตำบลหนองจิก จำนวน ๓ ครั้ง 13 ก.พ. 2562 13 ก.พ. 2562

 

ประชุมผู้ปกครองเด็กเรื่อง วัคซีนในสมุดบันทึกสุขภาพมารดาและเด็ก พร้อมให้บริการวัคซีนแก่เด็กในรายที่ได้รับไม่ครบหรือไม่ได้รับวัคซีนในเขตเทศบาลตำบลหนองจิก จำนวน ๓ ครั้ง

 

ประชุมผู้ปกครองเด็กเพื่อให้ความรู้เรื่อง การได้รับวัคซีนแต่ละช่วงอายุและการตรวจสอบประวัติ การได้รับวัคซีนในสมุดบันทึกสุขภาพมารดาและเด็ก พร้อมให้บริการวัคซีนแก่เด็กในรายที่ได้รับไม่ครบหรือไม่ได้รับวัคซีน