กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรมอบรมให้ความรู้ประวัติศาสตร์อิสลาม การป้องกันและรักษาโรค (โรคทางเดินหายใจ,โรคอักเสบติดเชื้อของผิวหนัง,ฟันผุ ) การป้องกันและรักษาโรค โรคอื่นๆของหลอดลมอาหาร กระเพาะและดูเดนัม เก็บขยะริมหาด 28 ส.ค. 2563 28 ส.ค. 2563

 

กิจกรรมอบรมให้ความรู้ประวัติศาสตร์อิสลาม การป้องกันและรักษาโรค (โรคทางเดินหายใจ,โรคอักเสบติดเชื้อของผิวหนัง,ฟันผุ ) การป้องกันและรักษาโรค โรคอื่นๆของหลอดลมอาหาร กระเพาะและดูเดนัม เก็บขยะริมหาด

 

เด็กมีความรู้และบอกความรู้ประวัติศาสตร์อิสลามได้ และบอกวิธีการป้องกันและรักษาโรค (โรคทางเดินหายใจ,โรคอักเสบติดเชื้อของผิวหนัง,ฟันผุ ) การป้องกันและรักษาโรค โรคอื่นๆของหลอดลมอาหาร กระเพาะและดูเดนัมได้ เด็กๆเก็บ เก็บขยะริมหาดได้อย่างสะอาด

 

กิจกรรมให้ความรู้เรื่องโทษของยาเสพติด,โรคติดต่อต่างๆเช่นโรคเอดส์, ไข้หวัดใหญ่ โรคนำโดยแมลงเป็นพาหะ ได้แก่ โรคไข้เลือดออก ชิคุนกุนยา มาลาเรีย โรคไวรัสโคโรนา2019 29 ส.ค. 2563 29 ส.ค. 2563

 

กิจกรรมให้ความรู้เรื่องโทษของยาเสพติด,โรคติดต่อต่างๆเช่นโรคเอดส์, ไข้หวัดใหญ่ โรคนำโดยแมลงเป็นพาหะ ได้แก่ โรคไข้เลือดออก ชิคุนกุนยา มาลาเรีย โรคไวรัสโคโรนา2019

 

เด็กสามารถตอบคำถามความรู้เรื่องโทษของยาเสพติด,โรคติดต่อต่างๆเช่นโรคเอดส์, ไข้หวัดใหญ่ โรคนำโดยแมลงเป็นพาหะ ได้แก่ โรคไข้เลือดออก ชิคุนกุนยา มาลาเรีย โรคไวรัสโคโรนา2019ได้