กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

directions_run

โครงการ รณรงค์ ป้องกัน การติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แก่พนักงานบริการหญิง พนักงานบริการชาย และบุคคลแวดล้อมที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ตำบลสำนักขาม

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
1. ประชุม/วางแผนการดำเนินงานในพื้นที่แกนนำอาสาสมัคร เจ้าของสถานบริการ เพื่อหาแนวทางการประสานความร่วมมือการให้บริการด้านสุขภาพและการทำงานเชิงรุกในสถานบริการ 1 ม.ค. 2563 22 มิ.ย. 2564

 

  1. ประชุม/วางแผนการดำเนินงานในพื้นที่แกนนำอาสาสมัคร เจ้าของสถานบริการ เพื่อหาแนวทางการประสานความร่วมมือการให้บริการด้านสุขภาพและการทำงานเชิงรุกในสถานบริการ

 

  1. เพื่อหาแนวทางการประสานความร่วมมือการให้บริการด้านสุขภาพและการทำงานเชิงรุกในสถานบริการ

 

2. ประชาสัมพันธ์โครงการและชี้แจงวัตถุประสงค์ของโครงการให้แก่เจ้าของสถานบริการ/พนักงานบริการ และบุคคลแวดล้อมที่เกี่ยวข้องทราบ 1 ม.ค. 2563 22 มิ.ย. 2564

 

  1. ประชาสัมพันธ์โครงการและชี้แจงวัตถุประสงค์ของโครงการให้แก่เจ้าของสถานบริการ/พนักงานบริการ และบุคคลแวดล้อมที่เกี่ยวข้องทราบ

 

1.เพื่อสร้างความตระหนักในการดูแลสุขภาพการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในกลุ่มพนักงานบริการหญิงและบุคคลแวดล้อมที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ตำบลสำนักขาม มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพ ตรวจหาการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทาง

 

3. ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 1 ม.ค. 2563 22 มิ.ย. 2564

 

1.ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

ได้รับคำแนะนำที่ถูกต้อง การให้คำปรึกษา การดูแลสุขภาพ การป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่ถูกต้อง

 

4. จัดกิจกรรมเชิงรุกในสถานบริการเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในเรื่องโรคเอดส์ที่ถูกต้อง และสร้างความตระหนักในการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โดยคณะทำงานแกนนำอาสาฯ ก่อนทำการตรวจคัดกรอง จำนวน 8ครั้ง 1 ม.ค. 2563 22 มิ.ย. 2564

 

1.จัดกิจกรรมเชิงรุกในสถานบริการเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในเรื่องโรคเอดส์ที่ถูกต้อง และสร้างความตระหนักในการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์  โดยคณะทำงานแกนนำอาสาฯ ก่อนทำการตรวจคัดกรอง จำนวน 8ครั้ง

 

ความรู้ความเข้าใจในเรื่องโรคเอดส์ที่ถูกต้อง และสร้างความตระหนักในการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์  โดยคณะทำงานแกนนำอาสาฯ ก่อนทำการตรวจคัดกรอง

 

5. การให้การปรึกษาและให้ความรู้เพื่อการตรวจหาการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์โดยความสมัครใจ โดยเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาเฉพาะทาง 1 ม.ค. 2563 22 มิ.ย. 2564

 

1.ให้คำปรึกษาและให้ความรู้เพื่อการตรวจหาการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์โดยความสมัครใจ โดยเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาเฉพาะทาง

 

ห้ความรู้เพื่อการตรวจหาการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์โดยความสมัครใจ โดยเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาเฉพาะทาง

 

6. ตรวจเลือดเพื่อหาการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แก่กลุ่มพนักงานหญิง พนักงานบริการชาย และบุคคลแวดล้อมในพื้นที่ ตามแผนงานดำเนินการจำนวน 8 ครั้ง โดยเจ้าหน้าที่เฉพาะทาง 1 ม.ค. 2563 22 มิ.ย. 2564

 

1.ตรวจเลือดเพื่อหาการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แก่กลุ่มพนักงานหญิง พนักงานบริการชาย และบุคคลแวดล้อมในพื้นที่  ตามแผนงานดำเนินการจำนวน 8 ครั้ง โดยเจ้าหน้าที่เฉพาะทาง

 

ป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในกลุ่มพนักงานบริการหญิงและบุคคลแวดล้อมที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ตำบลสำนักขาม

 

7.ส่งต่อเข้าสู่ระบบบริการสุขภาพหลัก 1 ม.ค. 2563 22 มิ.ย. 2564

 

1.ส่งต่อเข้าสู่ระบบบริการสุขภาพหลัก

 

พนักงานบริการหญิงและบุคคลแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง รู้สถานการณ์ติดเชื้อของตัวเอง และได้รับคำแนะนำที่ถูกต้อง การให้คำปรึกษา การดูแลสุขภาพ การป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่ถูกต้อง และเข้าสู่ระบบบริการสุขภาพภาครัฐ