กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

1.กิจกรรมอบรมให้ความรู้ผู้ป่วยโรคเบาหวาน/ความดันโลหิตสูงที่มีภาวะเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ และผู้ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ เกี่ยวกับถาวะแทรกซ้อนของโรคหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจจำนวน 70 คน 2.กิจกรรมรู้เร็วร

กิจกรรม : 1.กิจกรรมอบรมให้ความรู้ผู้ป่วยโรคเบาหวาน/ความดันโลหิตสูงที่มีภาวะเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ และผู้ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ เกี่ยวกับถาวะแทรกซ้อนของโรคหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจจำนวน 70 คน 2.กิจกรรมรู้เร็วร
วันที่ 6 ก.ค. 2567 - 6 ก.ค. 2567
งบประมาณที่ตั้งไว้ 12,000.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 0 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย
รายละเอียดกิจกรรม :
1.กิจกรรมอบรมให้ความรู้ผู้ป่วยโรคเบาหวาน/ความดันโลหิตสูงที่มีภาวะเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ และผู้ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ เกี่ยวกับถาวะแทรกซ้อนของโรคหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจจำนวน 70 คน
2.กิจกรรมรู้เร็วรู้ทันโรคหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ โดยการประชาสัมพันธ์ผ่านเสียงตามสายของหอกระจายข่าวประจำหมู่บ้านทั้ง 3 หมู่ และผ่าน อสม. ในการประชุมประจำเดือนแต่ละเดือนทุกเดือน
3.แจกสื่อสัญญาณอันตรายโรคหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ โดยจัดทำเป็นโฟมบอร์ดติดที่ศาลาหมู่บ้านทั้ง 3 หมู่ และที่รพ.สต.บ้านโคกยาอีก 1 แห่ง