กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

วันที่ชื่อกิจกรรมกลุ่มเป้าหมาย
(คน)
งบกิจกรรม
(บาท)
ทำแล้ว
 
ใช้จ่ายแล้ว
(บาท)

วัตถุประสงค์ข้อที่ 1 : ๒.๑.๑ เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและตรวจสอบคุณภาพความปลอดภัยของอาหาร ร้านจำหน่ายอาหารและร้านขายเครื่องสำอางภายในเขตพื้นที่เป้าหมาย หน้า ๒ ๒.๑.๒ เพื่อเป็นการประกันคุณภาพของอาหารภายในเขตพื้นที่ตำบลนาเมืองเพชร ลดความเสี่ยงในการเกิดอันตรายและโรคภัยไข้เจ็บที่มีสาเหตุอันเนื่องมาจากการบริโภคอาหารที่ไม่ปลอดภัย รวมถึงสารปนเปื้อนในเครื่องสำอาง ๒.๑.๓ เพื่อเพิ่มพูนองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพของอสม. ในด้านการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคในชุมชน ๒.๑.๔. เพื่อสร้างภาคีเครือข่ายและความเข้มแข็งให้กับผู้ประกอบการและผู้บริโภคให้ตระหนักและเฝ้าระวังตนเองจากการบริโภคอาหารที่ไม่เหมาะสม และสารปนเปื้อนในเครื่องสำอาง

รวม 0 0.00 0 0.00

ไม่ระบุวัตถุประสงค์

2 มี.ค. 63 - 30 ก.ย. 63 กิจกรรมที่ ๑ อบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้เรื่อง การเลือกซื้ออาหาร ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ใช้ในชีวิตประจำวัน สะอาดปลอดภัยและปราศจากสารปนเปื้อน แก่ ร้านค้า ร้านจำหน่ายเครื่องสำอาง อสม./แกนนำเครือข่ายสุขภาพ 90.00 10,054.00 -
2 มี.ค. 63 - 30 ก.ย. 63 กิจกรรมที่ ๒ กิจกรรมดำเนินการตรวจสอบความสะอาดปราศจากเชื้อแบคทีเรีย สารปนเปื้อนของร้านขายอาหารและแผงลอยจำหน่ายอาหาร การปนเปื้อนของสารเคมีในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง 50.00 8,150.60 -

หมายเหตุ : งบประมาณ และ ค่าใช้จ่าย รวมทุกวัตถุประสงค์อาจจะไม่เท่ากับงบประมาณรวมได้