กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 การมีสุขภาพที่ดีส่งผลให้เด็กมีความพร้อมต่อการเรียนรู้การออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยพัฒนาสุขภาพกาย และสุขภาพใจของนักเรียนจึงได้จัดทำโครงการเพื่อส่งเสริมสุขภาพขึ้น ซึ่งเห็นว่าการออกกำลังกายด้วยการเต้นแอโรบิก เป็นวิธีที่เหมาะสม เป็นการกระตุ้นให้เกิดความตระหนัก ตื่นตัว เห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์เสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรง ผ่อนคลายอารมณ์ สร้างความสามัคคี และลดการเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่าง ๆ โรงเรียนวัดหัวเขาชัยสนได้เห็นความสำคัญของการออกกำลังกายจึงได้จัดทำโครงการร่วมใจออกกำลังกาย ปล่อยภัยยาเสพติด
ตัวชี้วัด : ร้อยละ ๑๐๐ นักเรียน ครูและประชาชนในชุมชนโรงเรียนวัดหัวเขาชัยสนมีความรู้และทักษะในการออกกำลังกาย
0.00 0.00

 

 

 

2 เพื่อให้ผู้สูงอายุ ผู้ที่อยู่ในระยะจำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟู และผู้พิการได้รับการฟื้น สมรรถนะทางการแพทย์ ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้พิการ มีความพึงพอใจ
ตัวชี้วัด : ร้อยละ ๑๐๐ นักเรียน ครูและประชาชนในชุมชนโรงเรียนวัดหัวเขาชัยสนมีความรู้ด้านสุขภาพและอันตรายที่เกิดจากการไม่รักษาสุขภาพ หลีกเลี่ยงจากพิษภัยจากยาเสพติด ที่ทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกาย
70.00 0.00

 

 

 

3 เพื่อให้ผู้สูงอายุ ผู้ที่อยู่ในระยะจำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟู และผู้พิการมีความรู้สามารถดูแลตนเองได้
ตัวชี้วัด : ๓. ร้อยละ ๙๐ นักเรียน ครูและประชาชนในชุมชนโรงเรียนวัดหัวเขาชัยสนมีสุขภาพกายที่แข็งแรง มีสุขภาพจิตที่ดีเหมาะสม กับวัย
70.00 0.00