กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อให้เด็กปฐมวัยในโรงเรียน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพจิตที่ดี และมีพัฒนาการที่ดีเหมาะสมตามวัย
ตัวชี้วัด : เด็กปฐมวัยในโรงเรียน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพจิตที่ดี และมีพัฒนาการที่ดีเหมาะสมตามวัยเพิ่มขึ้นร้อยละ ๘๐
0.00

 

 

 

2 เพื่อให้ผู้ปกครองเด็ก ครูผู้ดูแลเด็ก/ผู้ดูแลเด็ก มีความรู้และแนวทางในการส่งเสริมสุขภาพกายและสุขภาพจิตสำหรับเด็กปฐมวัยในชีวิตประจำวัน
ตัวชี้วัด : ผู้ปกครองเด็ก ครูผู้ดูแลเด็ก/ผู้ดูแลเด็ก มีความรู้และแนวทางในการส่งเสริมสุขภาพกายและสุขภาพจิตสำหรับเด็กปฐมวัยในชีวิตประจำวันเพิ่มขึ้นร้อยละ ๘๐
0.00

 

 

 

3 เพื่อให้ผู้ปกครองเด็ก ครูผู้ดูแลเด็ก/ผู้ดูแลเด็ก และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง มีความรู้ความเข้าใจเรื่องอาหารโภชนาการเพื่อสุขภาพ การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ อารมณ์และการคลายเครียดในเด็กปฐมวัย
ตัวชี้วัด : ผู้ปกครองเด็ก ครูผู้ดูแลเด็ก/ผู้ดูแลเด็ก และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง มีความรู้ความเข้าใจเรื่องอาหารโภชนาการเพื่อสุขภาพ การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ อารมณ์และการคลายเครียดในเด็กปฐมวัยเพิ่มขึ้นร้อยละ ๘๐
0.00

 

 

 

4 เพื่อให้ชุมชน ผู้ปกครองเด็ก ครูผู้ดูแลเด็ก/ผู้ดูแลเด็ก และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน ทำให้เกิดสัมพันธภาพที่ดีระหว่างกัน ซึ่งจะนำไปสู่ความร่วมมือในการดูแลสุขภาพและการพัฒนาเด็กปฐมวัยในโรงเรียน
ตัวชี้วัด : ชุมชน ผู้ปกครองเด็ก ครูผู้ดูแลเด็ก/ผู้ดูแลเด็ก และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันเพิ่มขึ้นร้อยละ ๘๐
0.00