กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการส่งเสริมความรู้การดูแลสุขภาพและป้องกันโรคในกลุ่มอาชีพ โรงพยาบาลกาบัง ปี 2563

โครงการส่งเสริมความรู้การดูแลสุขภาพและป้องกันโรคในกลุ่มอาชีพ โรงพยาบาลกาบัง ปี 256312 มีนาคม 2563
12
มีนาคม 2563รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลกาบัง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

๒.วิธีดำเนินงานการ   ๑.สำรวจข้อมูลจำนวนกลุ่มแรงงานนอกระบบ   ๒.อบรมสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพ และป้องกันโรคจากการทำงานให้กับกลุ่มแรงงานนอกระบบ   3.จัดบริการอาชีวอนามัยเชิงรุกและเฝ้าระวังโรคจากการทำงานในกลุ่มแรงงานนอกระบบ
      3.1 ตรวจประเมินและคัดกรองความเสี่ยงทางสุขภาพของกลุ่มแรงงานนอกระบบ       3.2 วิเคราะห์ข้อมูลและจัดทำสภาวะสุขภาพของกลุ่มแรงงานนอกระบบ     4.จัดกิจกรรมการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและมีกิจกรรมการสร้างเสริมสุขภาพร่วมกันของกลุ่มแรงงานนอกระบบ     5.สรุปผลการดำเนินงานตามแผนงานโครงการพร้อมแบบรายงานการรับบริการ ส่งให้กองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลกาบัง

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลผลิต ๑.๑ เพื่อสำรวจข้อมูลของกลุ่มแรงงานนอกระบบ ๑.๒ เพื่อให้กลุ่มแรงงานนอกระบบมีความรู้เกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคจากการทำงานและสามารถนำไปปฏิบัติได้ ผลลัพธ์   1.หน่วยงานในพื้นที่มีข้อมูลจำนวนแรงงานนอกระบบ   2.กลุ่มแรงงานนอกระบบได้รับการเฝ้าระวังโรคจากการทำงาน โดยกระบวนการมีส่วนร่วมหน่วยบริการและกลุ่มแรงงานนอกระบบ   3.กลุ่มแรงงานนอกระบบได้รับการสนับสนุนให้มีการจัดการและแก้ไขปัญหาสุขภาพจากการทำงานของทั้งในระดับบุคคลและระดับกลุ่ม