กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
การอบรมเชิงปฏิบัติการเฝ้าระวังและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับเครือข่ายสุขภาพภาคประชาชน ในเขตตำบลยะหา 10 มี.ค. 2563 17 มี.ค. 2563

 

จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเฝ้าระวังและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับเครือข่ายสุขภาพภาคประชาชน ในเขตตำบลยะหา กิจกรรม อบรมปฏิบัติการให้ความรู้ในการจัดทำหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันตัวเอง ณ องค์การบริหารส่วนตำบลยะหา วันที่ 10 มีนาคม 2563

 

ในพื้นที่ตำบลยะหามีแกนนำที่มีความรู้ด้านการทำหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันตนเอง และสามารถถ่ายทอดให้แก่ประชาชนที่สนใจในท้องที่ได้

 

จัดหาวัสดุอุปกรณ์ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) 12 มี.ค. 2563 17 มี.ค. 2563

 

จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ได้แก่ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ถุงมือ หน้ากาก n95 เสื้อคลุม และเครื่องวัดอุณหภูมิเพื่อให้เพียงพอต่อการใช้งานของบุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลยะหา และเพื่อมอบให้แก่ สถานศึกษา ศาสนสถาน ซึ่งมีประชาชนมาใช้บริการ และหน่วยงานของรัฐในพื้นที่ยะหาที่ขาดแคลนอุปกรณ์ป้องกัน ทั้งนี้ เพื่อรณรงค์ ป้องกัน และให้ตระหนักถึงความสำคัญในการป้องกันตนเอง เพื่อให้ไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดมากยิ่งขึ้น

 

1.องค์การบริหารส่วนตำบลยะหา มีหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล เพื่อให้บุคลากรใช้ในการป้องกันระหว่างปฏิบัติงาน 2.สถานศึกษา ศาสนสถาน มีเจลแอลกอฮอลเพื่อให้บริการแก่ประชาชนที่เข้ามารับบริการในพื้นที่ และได้ตระหนักถึงความสำคัญในการป้องกันตนเอง และระมัดระวังอยู่เสมอ 3.องค์การบริหารส่วนตำบลยะหา มีอุปกรณ์ในการป้องกันเบื้องต้น กรณีมีเหตุการณจำเป็น ในการคัดกรอง และป้องกันเชื้อโรค ให้แก่บุคลากรที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ ได้แก่ ถุงมือ เสื้อคลุม หน้ากาก N95 เครื่องวัดอุณหภูมิแบบอินฟาเรด

 

จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์การป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019ให้แก่หน่วยงาน ชุมชนในพื้นที่ตำบลยะหา 12 มี.ค. 2563 13 มี.ค. 2563

 

องค์การบริหารส่วนตำบลยะหาได้จัดทำแผ่นพับข้อมูลการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) จำนวน 2,964 แผ่น เพื่อมอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลยะหาได้ทราบวิธีการป้องกันตนเอง เพื่อป้องกันการระบาดในพื้นที่ตำบลยะหา ด้วยความร่วมมือ ของ อสม. ประจำหมู่บ้าน ทั้ง 9 หมู่บ้าน และจัดทำไวนิลเพื่อประชาสัมพันธ์การป้องการโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 ดังนี้ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านบาโด โรงเรียนบ้านลากอ โรงเรียนบ้านพงกูแว โรงเรียนบ้านรัตนา โรงเรียนอาสินศึกษา โรงเรียนศาสโนวาทวิทยา มัสยิดมาอาตุลอิสลามียะห์ มัสยิดหาซานี มัสยิดราวฎอตุลอูลูม มัสยิดนูรุลฮูดา มัสยิดนูรูลอิหซาน มัสยิดนูรุดดีน มัสยิดนูรุลอีหม่าน
มัสยิดนูรุลอิสลามียะห์ มัสยิดนะห์นาตุลซุบยัน มัสยิดอัลอิสลามียะห์ มัสยิดนูรุลอีหม่าน มัสยิดซาลาฮุดดีน มัสยิดอัดดีนียาตุลอิสลามียะห์ วัดยะหาประชาราม โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา รพ.สต.บ้านลากอ อบต.ยะหา ทั้งวัตถุประสงค์เพื่อนรณรงค์การป้องกัน และให้ประชาชนช่วยกันให้ความตระหนักถึงความสำคัญในการป้องกันตนเองจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019

 

ประชาชนในพื้นที่ตำบลยะหาได้รับข่าวสาร และวิธีป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 หน่วยงาน สถานศึกษา และศาสนสถานมีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลให้แก่ประชาชนที่เข้ามารับบริการ