กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

คัดกรองความดันโลหิตที่บ้าน (Home BP) โดย อสม.ประจำหมู่บ้าน แบ่งเป็น 4 ชุมชน ประกอบด้วย ชุมชนมิตรสัมพันธ์, ชุมชนบ้านหน้าเมือง, ชุมชนสนามบิน,ชุมชนเขตพื้นที่ (ที่อาศัยอยู่ในหมู่ที่ 6)

กิจกรรม : คัดกรองความดันโลหิตที่บ้าน (Home BP) โดย อสม.ประจำหมู่บ้าน แบ่งเป็น 4 ชุมชน ประกอบด้วย ชุมชนมิตรสัมพันธ์, ชุมชนบ้านหน้าเมือง, ชุมชนสนามบิน,ชุมชนเขตพื้นที่ (ที่อาศัยอยู่ในหมู่ที่ 6)
วันที่ 21/08/2020 - 30/09/2020
งบประมาณที่ตั้งไว้ 3,050.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 0 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย
รายละเอียดกิจกรรม :
กิจกรรม
6. คัดกรองความดันโลหิตที่บ้าน (Home BP) โดย อสม.ประจำหมู่บ้าน
แบ่งเป็น 4 ชุมชน ประกอบด้วย ชุมชนมิตรสัมพันธ์, ชุมชนบ้านหน้าเมือง, ชุมชนสนามบิน,ชุมชนเขตพื้นที่ (ที่อาศัยอยู่ในหมู่ที่ 6)
7. ติดตามและประเมินผล ทำการติดตามกำกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและผลลัพธ์ต่อสุขภาพ และติดตามอัตราการเกิดโรคแทรกซ้อนที่เกิดจากโรคเรื้อรัง หลังจากผ่านการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม 1 เดือน ถ้ายังมีภาวะเสี่ยงส่งต่อโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคลองขุด
8. สรุปและประเมินผลหลังการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม จากดัชนีมวลกาย ความดันโลหิต และระดับน้ำตาลในเลือด (FBS) อยู่ในเกณฑ์ปกติหรือลดลง
9. สรุปและรายงานผล
งบประมาณ
3. ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม สำหรับชมรม อสม.หมู่ที่ 6 บ้านหน้าเมือง ในการคัดกรองความดันโลหิตที่บ้าน (Home BP) 17 คน ๆ ละ 25 บาท จำนวน 4 วัน (ชุมชนละ 4 วัน) เป็นเงิน 1,700 บาท
4. ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม สำหรับชมรม อสม.หมู่ที่ 6 บ้านหน้าเมือง ในการติดตามและประเมินผล การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมฯ 17 คน ๆ ละ 25 บาท เป็นเงิน 425 บาท
5. ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม สำหรับชมรม อสม.หมู่ที่ 6 บ้านหน้าเมือง ในการประชุมสรุปและประเมินผลหลังการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม 17 คน ๆ ละ 25 บาท เป็นเงิน 425 บาท