กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลโดยพี่เลี้ยง ปี 2564 จังหวัดสงขลา

การประเมินเยี่ยมติดตามการทำงานกองทุนตำบลและ การจัดบริการLTC กองทุนสุขภาพตำบล อบต.ท่าหิน โดยนางเพียงขวัญ กาญจนเพ็ญ19 สิงหาคม 2564
19
สิงหาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย เพียงขวัญ กาญจนเพ็ญ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ลงประเมินติดตามการทำงานกองทุนสุขภาพตำบลและกองทุน LTC ตำบลท่าหิน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

การดำเนินการนิเทศติดตามการดำเนินงานของกองทุนฯ จากการลงเยี่ยมในพื้นที่ พบว่า การประเมินมีดังนี้ ข้อที่ 1 อบต.มีการออกคำสั่งแต่งตั้ง จนท.รับผิดชอบงานกองทุนฯ มีเฉพราะคำสั่งกองทุน ข้อที่ 2 อบต.มีการออกคำสังแต่งตั้งคณะกรรมการ
ข้อที่ 3 กองทุนฯ มีการบันทึกข้อมูลสมบูรณ์ ข้อที่ 4 กองทุนฯ มีการจัดทำแผนสุขภาพตามประเด็น มีการบันทึกข้อมูลบางส่วน ไม่สมบูรณ์ ข้อที่ 5 กองทุนฯ มีการจัดทำแผนรับ จ่ายประจำปี และผ่านการอนุมัติจากคณะกรรมการ ข้อที่ 6 กองทุนฯ มีการจัดทำโครงการบริหารจัดการกองทุนฯ ถูกต้องสมบูรณ์ ข้อที่ 7.1-7.2 กองทุนฯ มีการจัดทำโครงการด้านสุขภาพ ตามข้อ 10 (1) โดยมีทีมาของปัญหา วัตถุประสงค์ เอกสารการเบิกจ่าย ข้อที่ 7.3- 7.4 กองทุนฯ มีการจัดทำโครงการด้านสุขภาพ ตามข้อ 10 (2) โดยมีทีมาของปัญหา วัตถุประสงค์ เอกสารการเบิกจ่าย ข้อที่ 7.5 - 7.6 กองทุนฯ มีการจัดทำโครงการด้านสุขภาพ ตามข้อ 10 (3)
ข้อที่ 7.7- 7.8 กองทุนฯ มีการจัดทำโครงการด้านสุขภาพ ตามข้อ 10 (5) ข้อที่ 8 กองทุนฯ มีการแก้ไขปัญหาโควิดในพื้นที่ ข้อที่ 9.1 กองทุนฯ มีการจัดทำบัญชี การเงิน ถูกต้อง ข้อที่ 10 กองทุนฯ มีการบริหารการเบิกจ่ายมีประสิทธิที่ภาพที่อยู่ในเกณฑ์พอใช้ การดำเนินงานกองทุนฯ LTC พบว่า มีการออกคำสั่งแต่งตั้งคณะอนุกรรมการถูกต้อง มีการจัดการประชุมคณะอนุกรรมการ มีการรายงานผลการจัดบริการ