กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 ข้อที่1. เพื่อส่งเสริมพัฒนาเด็กปฐมวัย และนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 1-6 ให้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้ยาสามัญประจำบ้าน รับรู้ข่าวสารด้านสุขภาพในการเฝ้าระวังดูแลรักษาป้องกันตนเอง และผู้อื่นได้
ตัวชี้วัด : ข้อที่1.ร้อยละ80นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการใช้ยาสามัญประจำบ้านและ สามารถรับรู้ข่าวสารด้านสุขภาพ ในการเฝ้าระวังดูแลรักษาป้องกันตนเอง ผู้อื่นได้

 

 

 

2 ข้อที่ 2. เพื่อส่งเสริมพัฒนาให้เด็กระดับปฐมวัย นักเรียนประถมศึกษาปีที่ 1-6 ได้รับการดูแลด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้น การใช้ยาสามัญประจำบ้านอย่างถูกวิธีและมีสุขภาพแข็งแรง มีสุขภาพกายสุขภาพจิตที่ดีตามเกณฑ์ของกรมอนามัย
ตัวชี้วัด : ข้อที่2.ร้อยละ100 เด็กระดับปฐมวัยนักเรียนชั้นประถม ศึกษาปีที่ 1-6ได้รับการดูแลด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้นนักเรียนมีความรู้เกี่ยวกับการใช้ยาสามัญประจำบ้านอย่างถูกวิธีและมีสุขภาพแข็งแรง มีสุขภาพกายสุขภาพจิตที่ดีตามเกณฑ์ของกรมอนามัย

 

 

 

3 ข้อที่ 3. เพื่อส่งเสริมพัฒนาเด็กปฐมวัย และนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6ให้มีความรู้ มีความเข้าใจ มีทักษะในการดูแลรักษา ความสะอาด ภาชนะของใช้ส่วนตัว ส่วนรวมและ การใช้ส้วมอย่างถูกสุขลักษณะ สุขนิสัยสามารถช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้น้ำยาอเนกประสงค์ที่ทำจากน้ำหมักชีวภาพ
ตัวชี้วัด : ข้อที่3. ร้อยละ90เด็กปฐมวัย และนักเรียนชั้นประถม ศึกษาปีที่ 1-6มีความรู้ มีความเข้าใจ มีทักษะในการดูแลรักษา ความสะอาดภาชนะของใช้ส่วนตัว ส่วนรวมและนักเรียนสามารถใช้ส้วมได้อย่างถูกวิธีถูกสุขลักษณะ สุขนิสัย สามารถช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้น้ำยาอเนกประสงค์จากน้ำหมักชีวภาพได้