กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อเพิ่มศักยภาพแก่อาสาสมัครสาธารณสุขชุมชนวัดดุลยารามให้มีความรู้และทักษะในการออกกำลังกายด้วยการใช้นวัตกรรมการออกกำลังกายด้วยผ้าถุงหรือผ้าปาเต๊ะ
ตัวชี้วัด : อาสาสมัครสาธารณสุขชุมชนวัดดุลยารามได้รับการพัฒนาศักยภาพทำให้มีความรู้และทักษะในการออกกำลังกายด้วยการใช้นวัตกรรมการออกกำลังกายด้วยผ้าถุงหรือผ้าปาเต๊ะ ร้อยละ 80

 

 

 

2 เพื่อปรับวิสัยทัศน์และทัศนะคติของอาสาสมัครสาธารณสุขชุมชนวัดดุลยารามในการ ออกกำลังกายให้ใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายใกล้ตัว เช่น ด้วยการใช้นวัตกรรมการออกกำลังกายด้วยผ้าถุงหรือผ้าปาเต๊ะ
ตัวชี้วัด : อาสาสมัครสาธารณสุขชุมชนวัดดุลยารามมีวิสัยทัศน์และทัศนะคติที่ดีในการออกกำลังกายด้วยการใช้นวัตกรรมการออกกำลังกายด้วยผ้าถุงหรือผ้าปาเต๊ะ ร้อยละ 80

 

 

 

3 เพื่อให้อาสาสมัครสาธารณสุขชุมชนวัดดุลยารามถ่ายทอดความรู้การออกกำลังกายด้วยการใช้นวัตกรรมผ้าถุงหรือผ้าปาเต๊ะให้กับประชาชนกลุ่มติดบ้านหรือประชาชนที่ไม่มีเวลามาออกกำลังกาย
ตัวชี้วัด : อาสาสมัครสาธารณสุขชุมชนวัดดุลยารามถ่ายทอดความรู้การออกกำลังกายด้วยการใช้นวัตกรรมผ้าถุงหรือผ้าปาเต๊ะให้กับประชาชนกลุ่มติดบ้านหรือประชาชนที่ไม่มีเวลามาออกกำลังกาย ร้อยละ 80