กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรมจัดอบรมให้ความรู้โรงเรียนพ่อแม่ และให้ความรู้หญิงตั้งครรภ์เกี่ยวกับการปฏิบัติตัวขณะตั้งครรภ์ 1 มิ.ย. 2564 15 ส.ค. 2565

 

1.จัดประชุมทีมงานเพื่อวางแผนโครงการ 2.เชิญกลุ่มเป้าหมาย/และวิทยากร 3.จัดทำแผนโครงการ 4.จัดทำโครงการอบรมโรงเรียนพ่อแม่1และ2โดยวิทยากรภายใน 5.สรุปโครงการ

 

จาการจัดกิจกรรมอบรมโรงเรียนพ่อ แม่๑และ๒มีผู้ หญิงตั้งครรภ์เข้าร่วมโครงการ ครบตามเป้าหมายร้อยละ ๑๐๐ หญิงตั้งครรภ์มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการปฏิบัติตัวขณะตั้งครรภ์ ดูแลตนเองขณะใกล้คลอด และหลังคลอด สามรถดูแลทารกได้ ประชาชนมีความตระหนักในการฝากครรภ์ครบ๑๒สัปดาห์ และฝากครรภ์ครบ ๕ครั้งตามเกณฑ์  หญิงตั้งครรภ์ที่มีภาวะเสี่ยงสามรถดูแลตนเองได้

 

จัดอบรมหญิงตั้งครรภ์ที่มีภาวะซีดและติดตามหญิงตั้งครรภ์ที่มีภาวะซีด 1 มิ.ย. 2564 25 ก.ค. 2565

 

1.ประชุมชี้แจงและวางแผนงานโครงการ 2.คัดเลือกหญิงตั้งครรภ์ที่มีภาวะซีดเพื่อเข้าร่วมอบรมภาวะซีด 3.จัดกิจกรรมอบรมหญิงตั้งครรภ์ที่มีภาวะซ๊ด 4.จัดกิจกรรมสาธิตเมนูอาหารที่เพิ่มธาตุเหล็กที่หาได้ในชุมชน จำนวน 3ครั้ง 5.ติดตามภาวะซีดในกลุ่มเป้าหมาย

 

หญิงตั้งครรภ์มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับภาวะซีด สามรถปฏิบัติตัวได้เมื่อมีภาวะซีดหญิงตั้งครรภ์ที่มีภาวะซีดได้รับการดูแลติดตามความเข้มข้นของเลือดอย่างต่อเนื่อง ร้อยละ ๖๐

 

จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพิ่มศักยภาพ อสม.ในด้านการดูแลหญิงหลังคลอดและการติดตามเยี่ยมบ้านหลังคลอด 1 มิ.ย. 2564 17 ส.ค. 2565

 

1.ประชุมชึ้แจงโครงการและร่วมวางแผนงานโครงการ 2.จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเพิ่มศักยภาพ อสม.ในด้านการดูแลหญิงหลังคลอดโดยแบ่ง อสม.เป็น 2กลุ่ม 3.สรุปโครงการ

 

อสมเข้าร่วมการอบรมฟื้นฟูความรู้งานอนามัยแม่และเด็กครบร้อยละ ๘๐ อสม.มีความรู้ความเข้าใจในการดูแลหญิงหลังคลอด และสามารถติดตามเยี่ยมบ้านหญิงหลังคลอดได้