กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
จัดอบรมให้ความรู้การดูแลและส่งเสริมสุขภาพอนามัยในเด็กพิการ และตรวจสุขภาพให้กับเด็กพิการ 1 เม.ย. 2565 9 ส.ค. 2565

 

1.ประชุมคณะครูและเจ้าหน้าที่เพื่อเตรียมการและกำหนดกิจกรรมดำเนินการ 2.จัดอบรมให้ความรู้การดูแลและส่งเสริมสุขภาพอนามัยในเด็กพิการ และตรวจสุขภาพให้กับเด็กพิการ

 

ผลผลิต ๑. เด็กพิการและผู้ปกครอง  กลุ่มเป้าหมายได้รับการดูแลส่งเสริมด้านสุขภาพและป้องกันปัญหาสุขภาพทั้งร่างกาย อารมณ์ สังคม  และจิตใจ  โดยผ่านกระบวนการเรียนรู้จากกิจกรรม ร้อยละ ๑๐๐ ผลลัพธ์ ๑. กลุ่มเป้าหมายโครงการ เกิดกระบวนการเรียนรู้ในการฟื้นฟู พัฒนาและส่งเสริมพัฒนาการทางด้านร่างกาย  อารมณ์  สังคม  และสติปัญญา

 

จัดอบรมการผลิตสื่อ นวัตกรรมที่ใช้ในการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กพิการ 1 เม.ย. 2565 17 ส.ค. 2565

 

จัดอบรมการผลิตสื่อ นวัตกรรมที่ใช้ในการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กพิการ

 

ผลผลิต 1. เด็กพิการ ตามกลุ่มเป้าหมาย ได้รับการฟื้นฟูพัฒนาการทางด้านร่างกาย  ด้านอารมณ์  ด้านสังคม และด้านสติปัญญา  จากสื่อ นวัตกรรมที่ใช้ในการส่งเสริมพัฒนาการ    ร้อยละ ๑๐๐   ผลลัพธ์ 1. เด็กพิการ  ครอบครัวเด็กพิการ กลุ่มเป้าหมาย และบุคลากรภายในศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสตูลมีสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน และเกิดกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน และมีความมั่นใจมากขึ้น  ในการพาเด็กพิการออกสู่สังคมภายนอก  และสังคมมีโอกาสได้รับรู้และมีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กพิการ 2. เด็กพิการ กลุ่มเป้าหมายได้รับการดูแลช่วยเหลือ และส่งเสริมสุขภาพอนามัยอย่างถูกวิธี และมีพัฒนาการที่ดีขึ้น