กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.บานา ปี 2566

ประชุมอนุกรรมการ LTC ครั้งที่ 1/6624 พฤศจิกายน 2565
24
พฤศจิกายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย กปท.ต.บานา
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

รายงานการประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาว สำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
องค์การบริหารส่วนตำบลบานา
ครั้งที่ 1/2566 วันที่  24 เดือน พฤศจิกายน 2565 เวลา 13.30 น.

ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลบานา (ชั้น 2)

ผู้เข้าประชุม ลำดับที่ ชื่อ-สกุล ตำแหน่ง หมายเหตุ 1 สาธารณสุขอำเภอเมืองปัตตานีหรือผู้แทน อนุกรรมการ ผู้แทน 2 ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบานาหรือผู้แทน อนุกรรมการ
3 นายอำนาจ มะมิง อนุกรรมการ
4 นางปาซียะห์ สาเมาะ อนุกรรมการ
5 นางสมปอง เอียดแก้ว อนุกรรมการ
6 นางปุณยนุช พงษ์สุชาติ อนุกรรมการและเลขานุการ
7 นายอับดุลกอเดร์ การีนา อนุกรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ
ผู้ประสานงาน ลำดับที่ ชื่อ-สกุล ตำแหน่ง หมายเหตุ 1 นางสาวรูไวดา เซ็ง ผู้ประสานงาน
ผู้ไม่เข้าประชุม ลำดับที่ ชื่อ-สกุล ตำแหน่ง หมายเหตุ 1 นายมะรอสดี เงาะ      ประธานอนุกรรมการ
2 นายอูมา  อับดุลสอมะ    อนุกรรมการ
3 ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปัตตานีหรือผู้แทน อนุกรรมการ
เมื่อเวลา 13.30 น. มติที่ประชุมลงความเห็นให้ นางปุณยนุช พงษ์สุชาติ เป็นประธานในที่ประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง องค์การบริหารส่วนตำบลบานา
ได้กล่าวเปิดประชุมและดำเนินการประชุมตามระเบียบวาระโดยมีประเด็นสำคัญจากประชุมดังนี้ ระเบียบวาระการประชุม/ประเด็น สาระสำคัญ/รายละเอียด ระเบียบวาระที่ 1   เรื่องที่ประธานแจ้งเพื่อทราบ 1.1 ในปีงบประมาณ 2565 ผู้จัดการระบบดูแลระยะยาวด้านสาธารณสุข (CM) ดำเนินการนำรายชื่อผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงทั้งหมด เข้าสู่โปรแกรม Long Term Care (สปสช) และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลบานายืนยันข้อมูล จำนวน 54 ราย มีชีวิต 42 ราย และเสียชีวิต
12ราย มติที่ประชุม ทราบ 1.2 ชี้แจงแนวทางการปฏิบัติการขอรับค่าบริการสาธารณสุขสำหรับผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงในชุมชน (Long Term Care) ในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ปีงบประมาณ 2566 มติที่ประชุม ทราบ ระเบียบวาระที่ 2   เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่แล้ว
  .....................................ไม่มี.............................. ระเบียบวาระที่ 3   เรื่องเสนอเพื่อทราบและพิจารณา
3.1 เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา 3.1.1 โครงการการจัดบริการดูแลระยะยาวด้านสาธารณสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงตำบลบานา ในปีงบประมาณ 2566 โดย CM ได้ส่ง Care Plan ผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงแบ่งเป็น 4 กลุ่มตามความต้องการด้านสาธารณสุข กลุ่มที่ 1 จำนวน 5 ราย กลุ่มที่ 3 จำนวน 2 ราย และกลุ่มที่ 4 จำนวน 3 ราย รวมจำนวนทั้งสิ้น 10 ราย งบประมาณโครงการเป็นเงิน 56,200.- บาท
มติที่ประชุม อนุมัติงบประมาณเป็นเงิน 56,200.- บาท ระเบียบวาระที่ 4   เรื่องอื่นๆ
4.1 จัดหาแหล่งงบประมาณในการจัดอบรมบุคคลในท้องถิ่นที่ประสงค์จะเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่นในเขตพื้นที่ตำบลบานา 4.2 กองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลบานา หมดวาระให้อาสาสมัครสาธารณสุขประจำตำบล (อสม.) คัดเลือกตัวแทนเพื่อเป็นคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ 4.3 การติดตามและประเมินอาการของผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงในเขตพื้นที่ตำบลบานา ให้สรุปอาการตามพัฒนาการเป็นรายบุคคล

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม