กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

directions_run

โครงการส่งเสริมพฤติกรรมสุขภาพและป้องกันโรคไม่ติดต่อตามหลัก 3อ 2 ส. โดยชุมชนมีส่วนร่วมในกลุ่มประชากรอายุ 35 ปีขึ้นไป ประจำปีงบประมาณ 2566

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อค้นหา ตรวจคัดกรอง และเฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยงกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรังในประชาชนอายุ 35 ปีขึ้นไป
ตัวชี้วัด : ประชาชนอายุ 35 ปีขึ้นไป ได้รับตรวจคัดกรอง และเฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวาน และโรคความดันโลหิตสูง และเฝ้าระวังพฤติกรรม 3 อ. 2 ส.และพฤติกรรมเสี่ยงโรคมะเร็ง ไม่น้อยกว่าร้อยละ 90
3.70 0.00 0.00

ประชาชนอายุ 35 ปีขึ้นไป ได้รับตรวจคัดกรอง และเฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวาน และโรคความดันโลหิตสูง และเฝ้าระวังพฤติกรรม 3 อ. 2 ส.และพฤติกรรมเสี่ยงโรคมะเร็ง จากการคัดกรองโรคความดันโลหิตสูงได้ ร้อยละ 97.71 คัดกรองโรคเบาหวานได้ร้อยละ 93.20 คัดกรองแอลกอฮอล์ได้ ร้อยละ 90.59 คัดกรองบุหรี่ได้ร้อยละ 90.11

 

 

2 เพื่อให้ผู้ป่วยโรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูงที่มารับบริการคลินิกโรคเรื้อรังได้รับการตรวจสุขภาพประจำปีและความรู้ในการดูแลสุขภาพตามหลัก 3 อ. 2 ส. ในการดูแล ป้องกันการเกิดโรคแทรกซ้อน
ตัวชี้วัด : เพื่อให้ผู้ป่วยโรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูงที่มารับบริการคลินิกโรคเรื้อรังได้รับการตรวจสุขภาพประจำปีและความรู้ในการดูแลสุขภาพตามหลัก 3 อ. 2 ส. ในการดูแล ป้องกันการเกิดโรคแทรกซ้อน
0.00

ผู้ป่วยโรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูงที่มารับบริการคลินิกโรคเรื้อรังได้รับการตรวจสุขภาพประจำปีและความรู้ในการดูแลสุขภาพตามหลัก 3 อ. 2 ส. ในการดูแล ป้องกันการเกิดโรคแทรกซ้อน ผู้ป่วยคลินิกโรคเรื้อรังได้รับการตรวจสุขภาพประจำปี 2566 ทุกคน ร้อยละ100