กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการบริหารหรือพัฒนากองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลท่าธง ปี 2566

ประชุมคณะอนุกรรมการ ครั้งที่ 129 ธันวาคม 2565
29
ธันวาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลท่าธง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ระเบียบวาระที่ 1 เรื่อง ประธานแจ้งให้ที่ประชุม
ระเบียบวาระที่ 2 เรื่อง การรับรองรายงานการประชุม ครั้งที่ผ่านมา
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่อง เพื่อทราบ 3.1 ชี้แจงบทบาทหน้าที่ของคณะอนุกรรมการ 3.2 ชี้แจงแผนการดำเนินงาน ของคณะอนุกรรมการ กองทุนฯ ประจำปีงบประมาณ 2566 3.3 ชี้แจงระเบียบกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าธง ว่าด้วยหลักเกณฑ์ การบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าธง อำเภอรามัน จังหวัดยะลา ปี พ.ศ. 2566 ระเบียบวาระที่ 4 เรื่อง เพื่อพิจารณา 4.1 นำเสนอโครงการเพื่อพิจารณากลั่นกรอง ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องอื่น ๆ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ระเบียบวาระที่ 1 เรื่อง ประธานแจ้งให้ที่ประชุม - ไม่มี ระเบียบวาระที่ 2 เรื่อง การรับรองรายงานการประชุม ครั้งที่ผ่านมา -ไม่มี ระเบียบวาระที่ 3 เรื่อง เพื่อทราบ 3.1 ชี้แจงบทบาทหน้าที่ของคณะอนุกรรมการ 3.2 ชี้แจงแผนการดำเนินงาน ของคณะอนุกรรมการ กองทุนฯ ประจำปีงบประมาณ 2566 3.3 ชี้แจงระเบียบกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าธง ว่าด้วยหลักเกณฑ์ การบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าธง อำเภอรามัน จังหวัดยะลา ปี พ.ศ. 2566 - มติที่ประชุม เห็นชอบและรับทราบ

ระเบียบวาระที่ 4 เรื่อง เพื่อพิจารณา 4.1 นำเสนอโครงการเพื่อพิจารณากลั่นกรอง -มติที่ประชุม เห็นชอบนำเสนอโครงการเพื่อพิจารณาอนุมัติต่อไป ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องอื่น ๆ -ไม่มี