กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

directions_run

โครงการสร้างกระแสสังคม คนบ่อแดงบริโภคอาหารสะอาดผลิตภัณฑ์สุขภาพปลอดภัย ร้านชำปลอดยาอันตราย ตำบลบ่อแดง อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา ปี2567

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 ๑.ร้านอาหาร/แผงลอย จำหน่ายอาหารปรุงสำเร็จ ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน CFGT ๒.ร้าน/แผงลอยจำหน่าย อาหารสด ไม่พบขาย อาหารที่มีสารปนเปื้อน 3.ร้านขำจำหน่ายสามัญ ประจำบ้าน เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ สุขภาพที่ปลอดภัยและได้ มาตรฐาน ๔.โรงอาหารของศูนย์ พัฒนาเด็กเล็กและ โรงเรียน ตรวจแนะนำจาก เจ้าหน้าที่ ๕.ผู้ป่วยเรื้อรังที่ใช้ยา สมุนไพรและยาแผน โบราณได้รับการเยี่ยมบ้าน ๖.ครูและนักเรียนเข้าร่วม กิจกรรม ด้านอาหารปลอดภัย ร่วมกับรถ Mobile ของจังหวัด
ตัวชี้วัด : ร้านอาหาร/แผงลอยจำหน่ายอาหารปรุงสำเร็จรูปผ่านเกณฑ์มาตรฐาน CFGH ร้อยละ๙๕ -ร้านอาหาร/แผงลอยจำหน่ายอาหารสุด ตรวจพบสารปนเปื้อนในอาหารไม่เกินร้อยละ ๑๐ -ร้านชำจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพ เครื่องสำอางและยาสามัญประจำบ้านที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน ร้อยละ ๘๐ -โรงอาหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กและโรงเรียน ตรวจแนะนำจากเจ้าหน้าที่ ร้อยละ ๑๐๐ -ผู้ป่วยเรื้อรังที่ใช้ยาสมุนไพรและยาแผนโบราณได้รับการเยี่ยมบ้านร้ยละ ๙๐ -ครูและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมด้านอาหารปลอดภัย ร้อยละ๑๐๐