กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1. เพื่อให้พ่อแม่ ผู้ปกครอง เด็กเล็ก และเด็กก่อนวัยเรียน ได้รับการส่งเสริมการให้ความรู้เกี่ยวกับโภชนาการและการดูแลสุขภาพในช่องปากสำหรับเด็กปฐมวัย ประเมินและกระตุ้นพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัย จำนวน 40คน
ตัวชี้วัด : ร้อยะละ90 ของจำนวนพ่อแม่ ผู้ปกครอง เด็กเล็ก และเด็กก่อนวัยเรียน มีความรู้ ความเข้าใจเพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับโภชนา การการดูแลสุขภาพในช่องปากสำหรับเด็กปฐมวัยและการกระตุ้นพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัย
0.00

 

 

 

2 2. เพื่อให้เด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียนที่มีความเสี่ยงพัฒนาการล่าช้าจำนวน 40 คน ได้รับคัดกรองโดยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข
ตัวชี้วัด : ร้อยละ 100 ของจำนวนเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียนที่มีความเสี่ยงที่จะมีพัฒนาการล่าช้า ได้รับการคัดกรองโดยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข
0.00

 

 

 

3 3.เพื่อพัฒนาศักยภาพของพ่อแม่ หรือผู้ปกครองให้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการส่งเสริม และประเมินพัฒนาการ ความรู้เรื่องโภชนาการ การดูแลสุขภาพในช่องปากสำหรับเด็กปฐมวัย 2-4ปี จำนวน 40คน
ตัวชี้วัด : ร้อยละ 90 ของพ่อแม่ ผู้ปกครอง สามารถนำความรู้เกี่ยวกับการส่งเสริมและประเมินพัฒนาการ ความรู้เรื่องโภชนาการ การดูแลสุขภาพในช่องปากสำหรับเด็กปฐมวัย 2-4 ปี ไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน
0.00

 

 

 

4 4. เพื่อให้ชุมชนได้เกิดการเรียนรู้ และมีส่วนร่วมในการส่งเสริมพัฒนาการ และการเรียนรู้ในเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน
ตัวชี้วัด : ร้อยละ 80 ของประชาชนในชุมชน ตระหนักและให้ความสำคัญในเรื่องการส่งเสริมพัฒนาการ และการเรียนรู้ในเด็กเล็ก และเด็กก่อนวัยเรียน
0.00