กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

directions_run

โครงการอบรมสุขาภิบาลอาหาร เฝ้าระวังการบริโภคอาหารและผลิตภัณฑ์สุขภาพที่สะอาด ปลอดภัยและปราศจากสารปนเปื้อน รพ.สต.ชุมพล อ.สทิงพระ จ.สงขลา ปี 2561

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1.เพื่อให้ผู้ประกอบการแผงลอย ร้านค้า อสม.และแกนนำชุมชน มีความรู้ในการดำเนินงานอาหาร สะอาด ปลอดภัย ตระหนักเห็นความสำคัญและร่วมรับผิดชอบ ในการพัฒนางานคุ้มครองผู้บริโภค 2.เพื่อให้ ผู้ปกครองเด็กอายุ 0-5 ปี ครูผู้ดูแลเด็ก ผู้ประกอบอาหารในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก มีความรู้อาหารปลอดภัย สุขาภิบาลอาหารสามารถเลือกซื้อและ บริโภคอาหารที่สะอาด ปลอดภัย 3.เพื่อสร้างภาคีเครือข่ายให้เข้มแข็งแก่ผู้บริโภคในชุมชน
ตัวชี้วัด : 1.แผงลอยจำหน่ายอาหารได้รับการตรวจ ติดตาม ดูแลและเฝ้าระวัง ด้านสุขาภิบาลอาหาร ผ่านเกณฑ์อาหารปลอดภัย ร้อยละ 90 2.ผู้ประกอบการร้านขายชำ เข้ารับการอบรมด้านคุ้มครองผู้บริโภค และ มีความรู้เพิ่มขึ้น ร้อยละ 80 3.ผู้ปกครองเด็ก ครูผู้ดูแลเด็ก ผู้ประกอบอาหารในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ได้รับการอบรมด้านสุขาภิบาลอาหาร และ มีความรู้เพิ่มขึ้น ร้อยละ 80 4.อสม./ผู้นำชุมชน เข้ารับการอบรมด้านสุขาภิบาลอาหาร และ มีความรู้เพิ่มขึ้น ร้อยละ 80 5.แผงลอยจำหน่ายอาหาร ไม่ใช้โฟมบรรจุอาหาร ร้อยละ 10
0.00