กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการชุมชนป่าไม้ ลดเสี่ยง ลดโรค ใส่ใจสุขภาพด้วย 3 อ 2 ส ปี 2561

กิจกรรมอบรมให้ความรู้2 สิงหาคม 2561
2
สิงหาคม 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนสุขภาพเทศบาลเมืองกันตัง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

วันที่ 2  สิงหาคม  2561 ณ ที่ทำการชุมชนป่าไม้ - ลงทะเบียน - พิธีเปิดโครงการ - กิจกรรมอบรมให้ความรู้ในเรื่อง  การดูแลส่งเสริมสุขภาพด้วย 8 อ. การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมลดหวาน ลดมัน ลดเค็ม...ลดโรค  พร้อมฝึกปฏิบัติการออกกำลังกายด้วยผ้าขาวม้า
- ตอบข้อซักถาม/ประเมินความพึงพอใจ - แจ้งการดำเนินกิจกรรมออกกำลังกายในชุมชน - ปิดการประชุม

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. กิจกรรมอบรมให้ความรู้ในเรื่อง  การดูแลส่งเสริมสุขภาพด้วย 8 อ. การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมลดหวาน ลดมัน ลดเค็ม...ลดโรค  พร้อมฝึกปฏิบัติการออกกำลังกายด้วยผ้าขาวม้า  เมื่อวันที่ 2  สิงหาคม  2561 ณ ที่ทำการชุมชนป่าไม้ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน  53 คน  โดยมีวิทยากรจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางเป้าและโรงพยาบาลกันตัง  มาให้ความรู้ดังกล่าว
  2. ปะเมินความพึงพอใจการดำเนินงานโครงการ พบว่า ผู้เข้ารับการอบรมตอบกลับใบประเมินความพึงพอใจ  จำนวน 45  คน สามารถสรุปผลได้ดังนี้  ผู้เข้ารับการอบรมส่วนใหญ่  มีความพึงพอใจในแต่ละด้านดังนี้

- ด้านเวลา  อยู่ในระดับมาก  คิดเป็นร้อยละ 74.6 - ด้านการฟังบรรยาย และวิทยากรผู้บรรยาย มีความพึงพอใจมาก  คิดเป็นร้อยละ  72.6 - ด้านวิทยากร และสื่อที่ใช้  มีความพึงพอใจมาก  คิดเป็นร้อยละ 74.6 - ด้านกิจกรรม/การเรียนรู้  มีความพึงพอใจมาก  คิดเป็นร้อยละ  70 - ด้านสถานที่  มีความพึงพอใจมาก  คิดเป็นร้อยละ 73.4