กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการชุมชนหน้าค่าย ร่วมใจ ส่งเสริมสุขภาพ ลดเสี่ยง ลดโรค ด้วย 3 อ 2 ส ปี 2561

กิจกรรมอบรมให้ความรู้พร้อมฝึกปฏิบัติ21 สิงหาคม 2561
21
สิงหาคม 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนสุขภาพเทศบาลเมืองกันตัง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  • ลงทะเบียน
  • พิธีเปิด
  • ให้ความรู้เรื่อง ลดหวาน ลดมัน ลดเค็ม...ลดโรค การดูแลส่งเสริมสุขภาพด้วย 3 อ 2 ส การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ ลดเสี่ยง ลดโรค พร้อมฝึกปฏิบัติการออกกำลังกายด้วยไม้พลอง
  • ตอบข้อซักถาม/ปิดการประชุม
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. กิจกรรมอบรมให้ความรู้เรื่อง  ลดหวาน ลดมัน ลดเค็ม...ลดโรค  การดูแลส่งเสริมสุขภาพด้วย 3อ 2ส การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ ลดเสี่ยง ลดโรค  พร้อมฝึกปฏิบัติการออกกำลังกายด้วยไม้พลอง เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 ณ ชุมชนหน้าค่าย  มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน  55 คน  โดยมีวิทยากรจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางเป้าและโรงพยาบาลกันตัง  มาให้ความรู้ดังกล่าว
  2. ปะเมินความพึงพอใจการดำเนินงานโครงการ พบว่า ผู้เข้ารับการอบรมตอบกลับใบประเมินความพึงพอใจ  จำนวน 48  คน สามารถสรุปผลได้ดังนี้  ผู้เข้ารับการอบรมส่วนใหญ่  มีความพึงพอใจในด้านเวลา  มากที่สุด  อยู่ในระดับมาก  คิดเป็นร้อยละ 95.2  รองลงมา คือ  ด้านการฟังบรรยาย และวิทยากรผู้บรรยาย มีความพึงพอใจมาก  คิดเป็นร้อยละ  87.6  ด้านวิทยากร และสื่อที่ใช้  มีความพึงพอใจมาก  คิดเป็นร้อยละ84.8  ด้านกิจกรรม/การเรียนรู้  มีความพึงพอใจมาก  คิดเป็นร้อยละ  83.4  และด้านสถานที่  มีความพึงพอใจมาก  คิดเป็นร้อยละ 82.6  และความพึงพอใจในภาพรวมของโครงการ  ร้อยละ 85.4  มีความพึงพอใจมาก