กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการติดตามและสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบล LTC และกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพระดับจังหวัดผ่านกลไกพี่เลี้ยง 3 กองทุน จังหวัดสงขลา ปีงบประมาณ 2562

ลงสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบล ทต.บางเหรียง โดยนางดวงใจ อ่อนแก้ว13 กันยายน 2562
13
กันยายน 2562รายงานจากพื้นที่ โดย ดวงใจ อ่อนแก้ว
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ติดตามการบันทึกข้อมูลในระบบ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

จาการติดตาม
ในด้านการเงิน  มีการบันทึกข้อมูลการเงิน  การสมทบ  รวมทั้งดอกเบี้ย  ครบถ้วน ในด้านการแต่งตั้งคณะกรรมการ  เรียบร้อย ในด้าน การจัดทำแผนงาน    ยังมีการบันทึกไม่ครอบคลุม  ยังมีความเข้าใจคลาดเคลื่อนในแผนงานบางประเภทในการแยกประเภทแผนงานโครงการ  ได้แนะนำและเข้าใจเป้นอย่างดี ในด้าน ผู้ขอสนับสนุนงบ  ยังมีความเข้าคลาดเคลื่อน ในประเภทของผู้ขอรับงบประมาณ  ได้อธิบายแนะนำ  เข้าใจอย่างดี ในด้านการบันทึกปิดโครงการ ยังดำเนินการไม่เรียบร้อย แนะนำให้รีบปิดโครงการในระบบ  ส่วนในเอกสารเรียบร้อย แนะนำการเบิกจ่ายเงินบริหารจัดการกองทุน  ให้เบิกทุกครั้งที่มีการดำเนินงานตามกิจกรรม
แนะนำแนวทางการดำเนินงานในปี งบประมาร 2563  และเขียนโครงการบริหารจัดการกองทุน  การจัดทำแผนการจ่ายเงิน  โครงการประเภท 5  ภัยพิบัติ  โดยแนะนำให้อนุมัติภายในเดือน กันยายน 2562  เพื่อการดำเนินงานที่ต่อเนื่อง แนะนำการเบิกจ่ายเงิน ประเภท 4 ทั้งในด้านค่าตอบแทน  ค่าวัสดุอุปกรณ์  เอกสาร  การจัดซื้อครุภัณฑ์ สำหรับใช้งานในกองทุน