กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการติดตามและสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบล LTC และกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพระดับจังหวัดผ่านกลไกพี่เลี้ยง 3 กองทุน จังหวัดปัตตานี ปีงบประมาณ 2562

ลงเยี่ยมติดตามสนับสนุนการดำเนินงานกองทุนฯตำบลนาเกตุ อำเภอโคกโพธิ์ โดยนางประภัสสร ขวัญกะโผะ5 มีนาคม 2562
5
มีนาคม 2562รายงานจากพื้นที่ โดย นางประภัสสร ขวัญกะโผะ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการกองทุนฯและอนุกรรมกาสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง จำนวน 27 คน ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลนาเกตุ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ทำความเข้าใจให้ความรู้เกี่ยวกับประกาศหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ.2561 บรรยายเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ เงื่อนไขการจัดทำโครงการและการใช้งบประมาณเพื่อให้ถูกต้องตามวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ เปิดโอกาสให้คณะกรรมการกองทุนฯและอนุกรรมการกองทุนฯ LTC ได้ซักถามพร้อมทั้งตอบคำถามที่คณะกรรมการฯ สงสัยตามระเบียบฯ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

คณะกรรมการกองทุนฯและอนุกรรมกาสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง จำนวน 27 คน  มีความเข้าใจให้ความรู้เกี่ยวกับประกาศหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ.2561 มีความรู้เกี่ยวกับหลักเกณฑ์ เงื่อนไขการจัดทำโครงการและการใช้งบประมาณเพื่อให้ถูกต้องตามวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ เปิดโอกาสให้คณะกรรมการกองทุนฯและอนุกรรมการกองทุนฯ LTC ได้ซักถามพร้อมทั้งตอบคำถามที่คณะกรรมการฯ สงสัยตามระเบียบฯ ทำให้คณะกรรมการฯทั้ง 2 คณะ เข้าใจระเบียบกองทุนฯ ฉบับปัจจุบันมากขึ้น และได้พิจารณาโครงการ กิจกรรม ที่ชุมชนเสนอมา บางโครงการต้องส่งกลับไปให้แก้ไขใหม่ให้ถูกต้องตามวัตถุประสงค์ของโครงการต่อไป