กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลชะรัด ประจำปี 2562

ประชุมคณะกรรมการกองทุน 3/6223 มกราคม 2562
23
มกราคม 2562รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลชะรัด
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. แจ้งคำสั่งเทศบาลตำบลชะรัด ที่ 358/2561 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่
  2. การแต่งตั้งคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
    ตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ. 2561

3.พิจารณาร่างระเบียบกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลชะรัด ว่าด้วย ค่าตอบแทนการประชุม ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในการปฏิบัติหน้าที่ของกรรมการ ที่ปรึกษา อนุกรรมการ คณะทำงาน และบุคคลภายนอกที่ได้รับเชิญมาประชุม พ.ศ. 2562 อาศัยอำนาจตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ. 2561 ข้อ 16 คณะกรรมการกองทุนมีอำนาจหน้าที่ ดังต่อไปนี้ (3) ออกระเบียบที่จำเป็นเพื่อประสิทธิภาพในการบริหารกองทุน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ที่ประชุมทราบคำสั่งการแต่งตั้งกรรมการกองทุน มีการคัดเลือกคณะอนุกรรมการสนับสนุนการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง  ที่ประชุมเห้นชอบร่างระเบียบกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลชะรัด ว่าด้วย ค่าตอบแทนการประชุม ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในการปฏิบัติหน้าที่ของกรรมการ  ที่ปรึกษา อนุกรรมการ คณะทำงาน และบุคคลภายนอกที่ได้รับเชิญมาประชุม พ.ศ. 2562