กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานเลขานุการกองทุนสุขภาพ เทศบาลเมืองกันตัง ปี 2562

ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ ครั้งที่ 2/256217 ตุลาคม 2562
17
ตุลาคม 2562รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนสุขภาพเทศบาลเมืองกันตัง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  • กำหนดนัดหมายการประชุม
  • จัดเตรียมเอกสารการประชุม
  • ทำหนังสือแจ้ง พร้อมส่งเอกสารการประชุมให้คณะกรรมการกองทุนฯ พิจารณาก่อนการประชุม
  • จัดเตรียมสถานที่ประชุม
  • จัดประชุมตามวาระที่กำหนด
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

เริ่มการประชุมเวลา  13.30  น. ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ - คำสั่งแต่งตั้งกรรมการกองทุนฯ - สปสช.โอนเงินค่าบริการทางการแพทย์ให้กับกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ มติที่ประชุม รับทราบ ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองการประชุมครั้งที่แล้ว - รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 1/2562 มติที่ประชุมฯ รับรองรายงานการประชุมครั้งที่  1/2562 วันที่  31 ตุลาคม 2561 ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งที่แล้ว - แผนงาน/โครงการที่ได้รับการอนุมัติจากการประชุมครั้งที่แล้ว  มติที่ประชุมฯ รับทราบ
ระเบียบวาระที่  4  เรื่องเสนอเพื่อทราบ - รายงานสถานการณ์การเงินของกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ เดือน ต.ค., พ.ย., ธ.ค. 61 ,ประจำไตรมาส 1 (ต.ค.-ธ.ค.61) , และเดือน ม.ค. 62 มติที่ประชุม  รับทราบ - การสมทบเงินเข้ากองทุนหลักประกันสุขภาพฯ  มติที่ประชุมฯ  รับทราบ ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา - การพิจารณาแต่งตั้งคณะทำงานกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ
1). (ร่าง) คำสั่งกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่น  เทศบาลเมืองกันตัง เรื่อง การแต่งตั้งคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง เทศบาลเมืองกันตัง ดังที่แนบมาท้ายนี้ 2). (ร่าง) คำสั่งกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่น  เทศบาลเมืองกันตัง เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่น เทศบาลเมืองกันตัง  ดังที่แนบมาท้ายนี้ 3). (ร่าง) คำสั่งกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่น  เทศบาลเมืองกันตัง  เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานติดตามประเมินผลการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลเมืองกันตัง  ดังที่แนบมาท้ายนี้ มติที่ประชุมฯ เห็นชอบตามที่รายชื่อที่เสนอ  และให้ดำเนินการออกคำสั่งแต่งตั้งต่อไป ระเบียบวาระที่  6 เรื่องอื่นๆ - ไม่มี ปิดการประชุม เวลา  15.20 น.